Addias đã chính thức công bố phiên bản giày đá bóng Adidas Messi 16,1 Copa America, phiên bản này sẽ được mang bởi cầu thủ số 10 của Argentina tại Copa America 2016 tại Mỹ.

 

giày đá bóng Adidas Messi
Adidas Messi 16,1 Copa America



Với thiết kế màu bạch kim kết hợp với những đường chỉ màu xanh ngọc tuyệt đẹp, giày đá bóng sân cỏ tự nhiên Adidas Messi 16,1 2016 được thiết kế để tạo ra sự đột phá tại Copa America Centenario diễn ra ở Mỹ vào mùa hè năm 2016. 3 sọc biểu tượng của Adidas màu đen và logo chính màu cam ở phần gót giày.

 

giày đá bóng Adidas Messi

 


Khác với các phiên bản giày đá bóng Adidas Messi trước đây, giày đá bóng Adidas Messi 16,1 Copa America không được thiết kế độc quyền dành riêng cho Messi, Tuy nhiên trên Mu bàn chân có logo Messi.


Thế hệ tiếp theo của giày đá bóng Adidas Messi 2016-2017 được thực hiện cho những người chơi muốn có được tốc độ và sự nhanh nhẹn như số 10 của Barcelona, do đó giày đá bóng Adidas Messi 16,1 có trọng lượng nhẹ nhằm tạo nên sự linh hoạt và đế giày là một tấm đúc duy nhất được thiết kế hỗ trợ khả năng tăng tốc.

 

giày đá bóng Adidas Messi


Giày Adidas Messi 16,1 Copa America có da được dệt cực mỏng và linh hoạt với chất liệu hoàn toàn mới và có cấu trúc hình tổ ong. Chất liệu da được cải tiến và kế thừa từ giày đá bóng Adidas Messi thế hệ trước, được Adidas đặt tên là  Agilityknit, vật liệu tổng hợp này giúp cầu thủ tang cường cảm giác bóng, khả năng kiểm soát bóng cũng như việc thay đổi hướng nhanh chóng.

 

giày đá bóng Adidas Messi


Ngoài những thiết kế mới nói trên , những chi tiết khác của Adidas Messi 16,1 được kế thừa hoàn toàn từ giày đá bóng Adidas Messi 16-17 , Adidas Messi 16,1 Copa America có lưỡi giày truyền thống và cổ áo thấp.
 
Phần đế của Adidas Messi 2016-2017 một lần nữa toát lên tốc độ và sự nhanh nhẹn của cầu thủ mang giày với đinh hình tam giác kết hơp với 2 đinh hình nón ở sau cùng .

Điều khác biệt là đế ngoài của giày Adidas Messi 2016 Copa America sử dụng chất liệu mới gọi là  Sprintframe trong khi các phiên bản trước đây được làm từ TPU.

Giày đá bóng Adidas Messi 16,1 2016-2017 dự kiến bán với giá 190 USD rẻ hơn sơ với các phiên bản trước đây.