Nike giới thiệu dòng giày đá bóng SCCRX của họ đầu tiền vào năm 2015, sử dụng cho sân bóng đá trong nhà và sân cỏ nhân tạo. Nike đã mang tới những công nghệ mới dành cho bóng đá 5 người, trò chơi đòi hỏi tốc độ, cường độ cao, độ bám của giày cực tốt.

Giày futsal MercurialX

Giày futsal MercurialX và MagistaX

Giày đá bóng Nike Mercurial và Magista là 2 trong số những đôi giày đá bóng FG đầu tiên phát hành có tính năng cổ giày cao, và cũng là 2 phiên bản đầu tiền có cổ giày cao được thiết kế cho sân cỏ nhân tạo và sân futsal. Giày futsal MercurialX và MagistaX đã tạo ra một cuộc cách mạng dành cho sân bóng 5 người. Bạn có thể tìm thấy những đôi giày đá bóng sân futsal có cùng chất lượng với giày giày sân cỏ tự nhiên.

Giày futsal MercurialX



Giày futsal MercurialX thiết kế dành cho các tiền đạo, giúp cầu thủ có cảm giác bóng tốt nhất. Được trang bị lớp da tổng hợp Flyknit. Phần da phía trên được đánh giá hơi cứng hơn sơ với phiên bản sân cỏ tự nhiên, tuy nhiên đối với sân futsal lớp da chắc chắn sẽ tạo cảm giác ôm chân hơn vì bạn phải di chuyển và đổi hướng nhiều hơn ở sân cỏ tự nhiên.

Giày futsal MercurialX



Với thiết kế cổ giày cao cho giúp cầu thủ kiểm soát được đôi giày tốt hơn, nói cách khác nó tạo cho cầu thủ cảm giác chân trần. 2 bên của đôi giày được thiết kế các sợi tổng hợp giống như xương sườn của đôi giày. Nhằm tạo độ ổn định và giúp đôi giày ôm chặt bàn chân của bạn hơn.

Giày futsal MercurialX



So với các phiên bản giày đá bóng dành cho sân futsal trước đây, phần đế ngoài đã được thiết kế lại. hỗ trợ cầu thủ tăng tốc tốt hơn, ngoài ra phần đế cũng được thiết kế tỉ mỹ hơn giúp cầu thủ dễ dàng chuyển hướng mà vẫn duy trì độ bám tốt.

Giày futsal MagistaX



Giày futsal MagistaX có thiết kế tương đối khác so với phiên bản dành cho sân cỏ tự nhiên. Ngoài việc được trang bị cổ giày cao. Phần da giày cũng được kế lại mềm mại hơn và đế giày Luneron giúp trợ lực cho bàn chân.

Giày futsal MagistaX



Đôi giày được trang bị những công nghệ mới nhất của Nike dành cho giày đá bóng sân futsal. Phần da giày có cấu trúc 3D giúp kiểm soát bóng tốt hơn, khác  với da của giày MercurialX, giày MagistaX có da mềm hơn. Đế phần đế giày Luneron giúp bạn chơi bóng trong thời gian dài mà không bị đau chân.

Giày futsal MagistaX



Phần đế của giày MagistaX có thiết kế khá mới, được Nike thiết kế dành cho những tiền vệ có kỹ thuật cao, giúp cầu thủ đổi hướng dễ dàng hơn và kiểm soát bóng tốt hơn.

Nike MercurialX



Các phiên bản giày đá bóng Nike MercurialX và MagistaX đã trải quan quá trình nâng cấp trong năm năm qua, và được chọn lọc những thiết kế và công nghệ tốt nhất của Nike dành cho sân cỏ nhân tạo và sân futsal, trò chơi ngày một phổ biến hơn ở các nước trên thế giới..