Nike đã chính thức ra mắt giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning vào ngày 24  tháng 11 năm 2016, là một thành viên trong bộ sưu tập “Nike Dark Lightning”

 

giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning
Giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning
 

Với  màu sắc tương tư như giày đá bóng dành cho sân cỏ tư nhiên Nike Hypervenom Dark Phantom Lightning. Giày đá bóng futsal Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning có màu sắc chủ đạo là màu xanh và đen.

Những công nghệ được áp dụng trên phiên bản giày futsal Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning được kế thừa hoàn toàn từ giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom II. Nhằm hỗ trợ tốc độ và sự linh hoạt cho cầu thủ.

 

giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning



Được thiết kế dành cho các cầu thủ tấn công, có tốc độ cao và kỹ thuật tốt và bùng nổ trên sân và thường xuyên đổi hướng khi đi bóng. Giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning được mang bởi các cầu thủ như : Neymar, Gonzalo Higuaín, Robert Lewandowski và Wayne Rooney.

giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning

 

Với sự hơp tác của các cầu thủ chuyên nghiệp, các cầu thủ đã yêu cầu một lớp da linh hoạt hơn mỏng hơn hơn nữa nó phải mang tới sự thỏa mái. Do đó Nike đã áp dụng công nghệ NikeSkin. Nó là sự kết hợp của Flywire và cổ cao. Vật liệu Nikeskin có độ bền cao và những vết lỏm trên bề mặt tạo độ ma sát giữa giày và quả bóng giúp tăng cường cảm giác bóng. Phía trên được phủ 1 lớp ACC giúp tạo cảm giác bóng trong điều kiện thời tiết khác nhau.


giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning

Ta có thể nhìn thấy trên bề mặt của giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning được trang bị các dây cáp Nike Flywire. Được tạo ra bởi công nghệ phỏng sinh học, các nhà thiết kế đã phân tích xương bàn chân lúc các cầu thủ di chuyển từ đó giúp cầu thủ di chuyển dễ dàng hơn. Những sợi cáp Flywire giúp ôm chặt bàn chân nhằm tạo sự ổn định khi đổi hướng hoặc dừng đột ngột.

 

giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning

 


Giống như phiên bản  MercurialX Proximo và MagistaX Proximo giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning được trang bị cổ giày Dynamic Fit giúp chân thoải mái hơn và phần gót chân không đối xứng giúp giải phóng phần gót chân giúp bạn di chuyển thoải mái hơn.

Giày có đế ngoài bằng cao su bền được thiết kế dành cho sân futsal và sân cỏ nhân tạo ngoài ra giày còn được trang bị lớp lót giày bằng Phylon giúp hấp thụ sốc và vẫn giữ được đế giày thấp.

Giày đá bóng Nike HypervenomX Proximo Dark Lightning có trọng lượng vào khoản 262 gram mổi chiếc. Rất nhẹ sơ với các phiên bản giày đá bóng khác.