Giày futsal New Balance Audazo phiên bản đặt biệt được thiết kế riêng cho Fernando Wilhelm là cầu thủ xuất sắc nhất Fifa Futsal World Cup.

 

Giày futsal New Balance Audazo

Giày futsal New Balance Audazo

 

Nhằm chào mừng một sự kiện lớn của bóng đá Argentina , để chào mừng Fernando Wilhelm của Argentina giành chiến thắng ở World Cup Futsal 2016 và đạt danh hiệu quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

 

Giày futsal New Balance Audazo

 

New balance đã trình làng mẫu New Balance Audazos của hãng. Lấy cảm hứng từ 2 danh hiệu Fernando Wilhelm đạt dc vào năm ngoái, các phiên bản đặc biệt của New Balance Audazos có màu trắng, lưỡi giày và viền gót màu vàng, thiết kế lưới bên hông mạnh mẽ với điểm nhấn là phần đăng ten thanh lịch ở đầu mũi giày. Dòng chữ "Chúng tôi đến từ Fifa World Cup và cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu" cũng dc các nhà thiết kế của New Balance khéo léo khắc tương ứng bên trong lẫn bên ngoài giày.

 

Giày futsal New Balance Audazo

 

Họ cũng tỉ mỉ thiết kế một chi tiết nhỏ nhưng đầy ấn tượng trên dây xỏ giày với 2 màu xanh trắng, màu cờ của Argentina. Mặc dù mẫu này sẽ k dc bán trên thị trường nhưng nb sẽ dành 2 đôi để tặng cho người hâm mộ thông qua trang mạng xã hội của hãng.

 

Giày futsal New Balance Audazo