Hình ảnh rò rỉ cho thấy Adidas sắp cho ra mắt giày đá bóng Adidas Copa Tango 17.1 dành cho sân cỏ nhân tạo và sân futsal. và một phần của bộ sưu tập giày đá bóng Adidas Copa Tango 17 vừa ra mắt vào ngày 16 tháng 11 năm 2016.

 

Giày Adidas Copa Tango 17
Adidas Copa Tango 17.1


Được thiết kế trên những tiêu chuẩn chặt chẻ của giày đá bóng dành cho sân cỏ nhân tạo, giày đá bóng Adidas Copa Tango 17,1 TF có thiết kế được chia làm 2 màu đó là màu đỏ phía trước và màu trắng ở phía sau, với 3 vạch biểu tượng của Adidas màu trắng nằm ở phần thân giày. Và đế màu trắng dành cho sân futsal và màu đen dành cho sân cỏ nhân tạo.

Giày Adidas Copa Tango 17

Đế giày dành cho sân futsal của Adidas Copa Tango 17.1

Giày Adidas Copa Tango 17

Đế danh cho sân cỏ nhân tạo.



Phần da ngoài của giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas Copa Tango 17,1 được làm từ da kangaroo, và da tổng hợp ở phần mủi chân và gót chân, giống như thiết kế của giày đá bóng Adidas Copa Mundial Team giày có phần lưỡi giày dài truyền thống.

 

Giày Adidas Copa Tango 17



Được thiết kế để phù hợp với sân cỏ nhân tạo và sân futsal , giày đá bóng Adidas Copa Tango 17.1 có đế tương đối mỏng được thiết kế để tăng cường độ bám trên các bề mặt sân cỏ nhân tạo và futsal, cũng như hấp thụ sốc thi bạn phải dậm đà mạnh.

Giày Adidas Copa Tango 17



Là môt phần của bộ sưu tập giày đá bóng Adidas Red Limit. Giày đá bóng Adidas Copa Tango 17. Có giá bán cao gấp đôi so với phiên bản dành cho đường phố , với giá bán lẻ là 160$.

Giày Adidas Copa Tango 17

 

Bạn đánh giá như thế nào về giày đá bóng trong nhà và sân cỏ nhân tạo Adidas Copa Tango 17?