Top 10 đôi giày futsal được đánh giá tốt nhất năm 2016


Những ai đã từng chơi bóng đá futsal, hoặc sân cỏ nhân tạo 5 người đây là trò chơi đòi hỏi tốc độ và cường độ rất cao cho nên việc lựa chọn giày đá bóng phù hợp rất quan trọng, Thương hiệu thể thao nổi tiếng cũng là một tiêu chí để bạn lựa chọn, Tuy nhiên để có thể sử dụng tốt trên mặt sân 5 người thì đôi giày cần có độ bám cực tốt để có thể dễ dàng tăng tốc độ, sự thoải mái cho đôi chân. Và sự linh hoạt để không làm giảm đi cảm giác bóng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá đôi giày futsal.

Dựa trên các tiêu chí về độ bám, sự thoải mái, và linh hoạt, trang web về futsal nổi tiếng của Mỹ là http://indoorsoccer101.com đã xếp hạng những đôi giày futsal tốt nhất 2016.



 

Giày futsal Adidas ACE 16,4 Primemesh

 

Dựa trên các thiết kế mới nhất của Adidas với thiết kế không có miếng lưỡi giày, kết hợp với cổ giày cao hơn giúp bảo vệ phần mắt cá chân. Phần ren giày kết hợp với cổ giày thành 1 khối giúp đôi giày ôm sát chân tạo cảm giác bóng tốt hơn. Phần đế giày và miếng lót hợ trợ giảm áp lực lên bàn chân trên những mặt sân cứng như sân trong nhà và sân cỏ nhân tạo.

 

Giày futsal Adidas ACE 16,4 Primemesh

Giày futsal Adidas ACE 16,4 Primemesh
 



Giày futsal Nike Hypervenom II IC

 

Được ra mắt vào năm 2013 Nike Hypervenom đã được rất nhiều cầu thủ ưa thích, được tích hợp cả phong cách và những công nghệ mới của phiên bản dành cho sân cỏ tự nhiên. Nike Hypervenom II được thiết kế dành cho những tiền đạo với tốc độ và kỹ thuật cao, Tập trung vào việc tăng cường sự nhanh nhẹn cho cầu thủ. Nike đã không ngừng cải tiến để cho ra phiên bản giày futsal tốt hơn là Nike Hypervenom II với công nghệ  Flywire giúp tăng cường cảm giác bóng và sự nhanh nhẹn cho cầu thủ.

 

Giày futsal Nike Hypervenom II IC
.Giày futsal Nike Hypervenom II IC
 


Giày futsal Adidas Mundial Team

Là sự kết hợp giữa giày đá bóng với những công nghệ hiện đại và mang dáng dấp của giày đá bóng cổ điển,Nếu Nike Hypervenom II là dành cho những tiền đạo đích thực thì giày futsal Adidas Mundial Team là sự lựa chọn dành cho những hậu vệ. với lớp da kangaroo ở phía trên giúp tăng cảm giác bóng và phần da lộn ở mủi giày giúp tăng cường độ bám của bóng và mủi bàn chân.



Giày futsal Adidas Mundial Team

Giày futsal Adidas Mundial Team
 



Giày futsal Nike MercurialX

Là 1 trong bộ 3 giày đá bóng mới nhất của Nike bao gồm Hypervenom và MagistaX, các MercurialX, đoi giày được Nike mô tả là đỉnh cao của giày đá bóng trên mặt sân trong nhà , được sử dụng tất cả các cộng nghệ tiên tiến của giày đá bóng Nike dành cho sân 11 người là Flyknit và NIKESKIN, giày futsal Nike MercurialX mang lại sự thoải mái và ôm chân cũng như cảm giác của những cú ra chân. Đế giày được thiết kế cho mặt sân cứng giúp tăng tốc dễ dàng và tạo sự thăng bằng cho cầu thủ.



Giày futsal Nike MercurialX

Giày futsal Nike MercurialX

 

Giày futsal Nike MagistaX
 

Là một trong những giày đá bóng phổ biến của Nike. Nike MagistaX khác với Nike Hypervenom từ công nghệ tới phong cách tổng thể của đôi giày. Giày futsal Nike MagistaX tập trung nhiều hơn vào sự kiểm soát bóng hơn là tốc độ. Đây là đôi giày lý tưởng cho các cầu thủ chơi ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ , đảm bảo họ có thể sử dụng tốt nhất quả bóng khi sở hữu nó để tạo nên những tình huống có lợi cho đội nhà.

 

Giày futsal Nike MagistaX
Giày futsal Nike MagistaX


Giày futsal Adidas Messi IC

Được thiết kế danh cho cầu thủ có kỹ thuật bậc nhất hành tình, không có gì ngạc nhiên khi Adidas có những chuẩn mực thiết kế riêng của mình. Có nhiều đánh giá cho rằng giày Adidas Messi được thiết kế với tiểu chuẩn rất cao. Những công nghệ thay đổi theo từng mùa bóng tuy nhiên vẫn theo những nguyên tắc đó là tập trung vào sự thỏa mái của cầu thủ. Tạo nên sự linh hoạt cho đôi chân và những cú ra chân hoàn hảo.
 

Giày futsal Adidas Messi IC
 Giày futsal Adidas Messi IC



Giày futsal Puma evoPOWER

Puma giờ đây đang phát triển mạnh thương hiệu của họ trong bóng đá anh bằng cách ký hợp đồng tài trợ với những cầu thủ nổi tiếng như Sergio Augero và Yaya Toure. Giày futsal Puma evoPOWER IC là ứng viên xứng đáng trong 10 đôi giày 2016 với màu sắc tươi mới mang tới cảm giác thoải mái. Độ bền cao, được làm từ những chất liệu nhẹ . Phần đế cao su có độ bám cao trên mặt sân trong nhà.



Giày futsal Puma evoPOWER
Giày futsal Puma EvoPower IC


Giày futsal Nike Tiempo Genio


Một giày đá bóng được rất nhiều cầu thủ biết đến . Nike Tiempo đã trở thành một huyền thoại của giày đá bóng và có cả một trường phái sử dụng loại giày đá bóng này. Với phong cách tối giản hướng tới những sự kiện bóng đá lớn diển ra trong năm 2016.

Giày futsal Nike Tiempo Genio
Giày Nike Tiempo Genio IC

 
Giày Puma Classic Indoor

Mặc dù được phát hành cách đây nhiều năm tuy nhiên giày Puma Classic Indoor  vẫn  năm trong top những đôi giày đá bóng tốt nhất năm 2016, không có nhiều đôi giày đá bóng được như giày Puma Classic Indoor . đôi giày được mang bởi những tên tuổi lớn của làng bóng đá futsal. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai lựa chọn một phiên bản bền bỉ cho sân 5 người. được làm từ da, có thiết kế cổ điển mặc dù phong cách và công nghệ lạc hậu so với những đôi giày futsal hiện tại. Tuy nhiên đôi giày vẫn được các cầu thủ đánh giá cao.

 

Giày Puma Classic Indoor

Giày Puma Classico Astro IC


Giày futsal New Balance Visaro Control
 
New Balance là một ông lớn trong giày đá bóng sân trong nhà ở châu âu và gần đây họ đã bắt đầu tăng cường phát triển phiên bản sân cỏ tự nhiên, New Balance Visaro Control được thiết kế nhắm tối ưu những cú sút cũng như bảo vệ bàn chân khỏi chấn thương, tuy nhiên giày đá bóng thiết kế hẹp vào không phù hợp với những cầu thủ có lòng bàn chân to.

 

Giày futsal New Balance Visaro Control
Giày futsal New Balance Visaro Control