Ông lớn Nike giới thiệu bộ sưu tập Nike Football X Summer 2015 gồm 3 đôi giày đá bóng  dành cho sân futsal, sân cỏ nhân tạo và đường phố . Bộ sư tập Nike Football X Collection sẽ chính thức phát hành vào ngày 29.

 





Thiết kế riêng dành cho sân cỏ nhân tạo và sân futsal, bộ sưu tập giày đá bóng  Nike Football X 2015-2016 gồm những mẫu giày nổi bật như  Nike Mercurial X Multicolor, Nike Hypervenom Proximo (Đen) và Nike Magista X Proximo(đen).

 




Những đôi giày đá bóng Nike Mercurial X được thiết kế nhiều màu sắc nổi bật. Dựa trên thiết kế của giày  Nike Mercurial Superfly, Giày futsal Nike Mercurial X được sử dụng công nghệ Flyknit giúp kiểm soát bóng tốt nhất và thiết kế cổ cao màu đen.

 





Các mẫu thiết kế của Nike Hypervenom X Proximo  đã được đưa ra trong năm 2015 ở chung kết Champions League Berlin. Nike Hypervenom Phantom dành cho sân cỏ nhân tạo và sân futsal  có lớp da ở ngoài giúp kiểm soát bóng  và độ bền tốt hơn.

 

 





Giày đá bóng  Nike Magista X Proximo có màu sắc kết hợp giữa màu đen chính với màu xanh và cấu trúc tổ ong tạo nên mệt lớp da tuyệt đẹp. Giống như Nike Mercurial X Proximo và Nike Mercurial X Proximo. Nike Magista X Proximo dành cho sân cỏ nhân tạo có logo Nike và đế giày màu trắng.