Ngoài phiên bản màu trắng, Adidas cũng vừa cho ra mắt phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mundial Team 'Modern Craft' màu đèn kết hợp viền màu vàng tính tế. Giày đá bóng Adidas Mundial Team được giới thiệu là một phần của bộ sưu tập giày đá bóng giới hạn số lượng sẽ được Adidas tung ra vào ngày 15  tháng 11 năm 2016.

Giày đá bóng Adidas Mundial  Team

 

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo  Adidas Mundial Team là một trong những đôi giày đá bóng truyền thống  đã trở thành thương hiệu của Adidas có thiết kế giống với phiên bản đã ra mắt từ 20 năm trước đây.


Giày đá bóng Adidas Mundial  Team
Giày đá bóng Adidas Mundial  Team


Nhìn tổng thể giày đá bóng Adidas Mundial Team có một thiết kế kín đáo và sang trọng, giống với thiết kế cổ điển,  đôi giày có da màu đen, và có lớp lót giày ở phía trong màu vàng kim. Với lớp lót màu vàng kim giúp đôi giày sang trọng hơn.  3 sọc thương hiệu của Adidas không được làm nổi bật. Logo của Adidas được bố trí ở lưỡi giày với chỉ màu vàng kim sang trọng.

 

Giày đá bóng Adidas Mundial  Team



Được thiết kế để sử dụng trên bề mặt sân cỏ nhân tạo, giày đá bóng Adidas Mundial 'Modern Craft' được bao phủ bởi lớp da thật màu đen bên ngoài, phần da ngoài cũng được thiết kế ít mũi khâu hơn những phiên bản trước.



Giày đá bóng Adidas Mundial  Team



Tính năng của Adidas Mundial  Team 'Modern Craft'

    Bên ngoài được làm từ da nhẹ.
    Phần gót làm từ da tổng hơp bảo vệ chân.
    lót giày làm từ chất liệu tổng hợp.
    Lưỡi giày dài cổ điển.
    Đế giày đúc.


    


Được ra mắt với số lượng giới hạn, phiên bản đặt biệt Adidas Mundial Team'Modern Craft' sẽ được chính thức tung ra thị trường vào ngày 15/11/2016 với giá bán lẻ 180$ gấp đôi phiên bản giày đá bóng Adidas Mundial  Team thông thường.