Adidas đã thiết kế những phiên bản dành cho sân futsal, sân cỏ nhân tạo và đường phố của các giày Adidas ACE, Adidas X và Adidas Messi với phần đế giày dày hơn, cho bạn thêm tự tin để tạo sự khác biệt dù bạn đang chơi trên sân cỏ nhân tạo hay sân futsal.


Giày futsal Adidas ACE

 

 

Không giống với dáng vẻ vững chắc và chút khô cứng của giày Adidas ACE 15.1 dành cho sân cỏ tự nhiên, giày Adidas ACE 15.1 dành cho  sân futsal giúp bạn kiểm soát bóng tốt nhất và vẫn đem lại sự thoải mái. Phía trên là lớp da tổng hợp với công nghệ Non-Stop tạo ra một lớp da tuyệt với giúp tạo cảm giác bóng tốt nhất.



Giày futsal Adidas X 15.1

 

 


Giày futsal adidas X 15.1 thiết kế dành cho những cầu thủ nhanh nhẹn tốc độ, tạo ra sự rối loạn trong đội hình đối phương. Lớp da X-DA ở phía trên rất nhẹ và mềm, cho cảm giác bóng tuyệt vời, đế giày với công nghệ X-CAGE cho độ bám ổn định, khi bạn cần đổi hướng hoặc tăng tốc. Cổ giày Techfit được thiết kế đặt biệt không gây cảm giác khó chịu.


Giày futsal Messi 15.1

 



Lionel Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá,và được thiết kế giày riêng của mình. Giày futsal Messi 15.1 trong nhà có một chất liệu da giống như kết cấu gọi là messiTOUCH để cung cấp cho bạn một cảm giác tự nhiên hơn trên quả bóng. Các messiFRAME ở gót chân giúp giữ cố định và giữ cho đôi giày ôm chân nhất.