Nối tiếp Nike và Puma, cả 2 đều đã công bố bộ sưu tập giày đá bóng của mình dành cho các giải bóng đá lớn trong mua hè này. Adidas đã  cho phát hành bố sưu tập riêng của mình đó là bố sưu tập Adidas "Mercury Pack". Bao gồm 3 phiên bản giày  Adidas ACE, Adidas X và Adidas Messi, được thiết kế với màu bạc kết hợp với ánh kim làm nổi bật và tạo nên sự mạnh mẻ cho đôi giày. Những mẫu giày đá bóng đều ở hữu công nghệ của các phiên bản trước đó.

 

Adidas Mercury Pack




Adidas X 16

 

Adidas Mercury Pack


Khác với những thiết kế trước đó , giày Adidas X có thiết kế màu bạc ánh kim với mày đỏ ở phần cổ giày và phần đinh giày. Phần cổ giày cũng được thiết kế cao hơn.


Adidas Ace 16 - Bạch kim

Đây là giày đá bóng Adidas Ace 16 - Bạch kim sẽ được mang bởi Paul Pogba.

 

Adidas Mercury Pack



Thiết kế gần giống với AdidasX, giày đá bóng Adidas Ace Copa America và Euro 2016 cũng có cổ giày cao màu vàng nổi bật trên nền kim loại, trong khi đó 3 sọc là biểu tượng của Adidas có màu đen.


Adidas Messi 16 - Bạch kim

 

 

Giày Adidas Messi được thiết kế giống với  phiên bản tung ra thị trường từ tháng 9 năm ngoài , Adidas Messi 16 Copa America và Euro 2016 là sự kế hợp giữa màu xanh và ánh kim màu bạc , trong 3 phiên bản trên thì Adidas Messi gần giống với những phiên bản trước hơn.


Bộ sưu tập giày đá bóng  Adidas "Mercury Pack"  sẽ được bán ra vào ngày 24 tháng 5.