Adidas đã cho ra đời giày đá bóng dành cho sân futsal và sân cỏ nhân tạo Adidas Control Sala với một bộ mặt hoàn toàn mới, Với chất lượng và vật liệu đã làm nên thành công và thương hiệu của Adidas mặc dù đôi khi thiết kế của họ thiếu đi một chút táo bạo và đột phá tuy nhiên sự chắc chắn mới là điêu mà Adidas luôn hướng tới.

 

 

Tên của đôi giày “Adidas Control Sala” đã một phần nào nói lên những tính năng nổi bật của đôi giày. Được giới thiêu giúp tăng cường cảm giác bóng khả năng kiểm soát bóng của cầu thủ trên sân bóng. Được làm bằng vật liệu có tính đàn hồi,vật liệu mới này có trọng lượng rất nhẹ với những đường vân hình xoắn ốc bao phú phía trên của đôi giày, giúp đôi giày không chỉ trông đẹp hơn mà còn giúp tăng cường độ tiếp xúc với bóng.

 

 



Giày Adidas Control Sala có cấu hinh thấp, được thiết kế tối giản nhất nhằm tạo cảm giác bóng tốt nhất như thể bạn đang đi chân đất và tăng cường độ bám trên các loại bề mặt.

 

 

Các đường vân hình xoắn ốc vẫn được tiếp tục ở phần dưới của đế cao su của giày tạo nên 1 cái nhìn độc đáo và tạo độ bám chắc chắn trên bề mặt sân futsal.

 

 


Phần mũi giày được thiết kế giúp ôm chắc phần ngón chân cái, tạo cảm giác thoải mái mềm mại linh hoạt. Và thích hợp với nhiều loại bàn chân khác nhau.

 


 

Những đường vân hình xoắn ốc ở phần tiếp xúc với bóng và ở gót chân giúp tăng cường độ bám và độ dính khi tiếp xúc với bóng, da mỏng và chắc chắn tối ưu độ tiếp xúc giữa bàn chân và bóng.

 


 

Adidas đã chứng minh đôi giày Adidas Control Sala được thiết kế tối ưu cho khả năng chịu nước mặc dù là đôi giày đá bóng dành cho sân trong nhà. Phía 2 bên có những lổ nhỏ làm tăng độ thoáng khí. Ở hai bên mắt cá chân được làm từ nhiều mảnh lưới giúp thoáng khí nên bạn sẽ không cảm thấy đôi chân bị nóng rát khi sử dụng lâu dưới trời nắng.



Một điều tạo nên sự khác biệt đó là ở phần tiếp xúc với bóng, những lổ xâu dây giày được thiết kế ẩn vào bên trong tạo sự chính xác cho những cú sút, Những đường vân ở dưới đế giày cũng giúp hấp thu lực cho nên chân bạn sẽ không cảm thấy tức khi có những động tác chạm đất mạnh.

 


 

Với trọng lượng chỉ 204 Gram,giày  Adidas Control Sala là đôi giày có trọng lượng lý tưởng dành cho sân futsal và sân cỏ nhân tạo, là đối thủ của giày Nike Elastico Final 2