Giày đá bóng Adidas X CT

 

Từ ngày Adidas giới thiệu giày đá bóng mới Adidas ACE và Adidas X  dành cho sân cỏ tự nhiên, nhiều người đã chờ đợi những phiên bản giày đá bóng tương tự dành cho sân cỏ nhân tạo và sân trong nhà. Giày đá bóng Adidas X CT là phiên bản đặc biệt dành cho sân futsal và sân cỏ nhân tạo.

 

Giày đá bóng Adidas X CT

 


Có thể nói Giày đá bóng Adidas X CT mạng lại một thay đổi lớn, một tiếng bộ công nghệ trong giày đá bóng futsal của Adidas. Với một lớp lót giày chống sock đặc biệt, Adidas đã tạo ra một đôi giày đá bóng trong nhà cực kỳ thoải mái và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều cầu thử nghiệp dư.

 

Giày đá bóng Adidas X CT




Điều đầu tiền bạn cảm nhận được khi mang đôi giày này là sự mềm mại của đế lót giày, dường như nó được thiết kế dành riêng cho chân của bạn vậy. Phần da ở phía trong cũng rất mềm mại, khi bạn mang càng lâu thì càng có cảm giác ôm chân vì được thiết kế bằng chất liệu da đặt biệt giúp không bị giản ra theo thời gian.

 

Giày đá bóng Adidas X CT



Vấn đề duy nhất khi bạn mang giày Adidas X CT là phần gót chân có cảm giác hơi lỏng lẻo, nhưng khi bạn siết dây buộc giày ở phía trên cùng sẽ có cảm giác ôm chân tuyệt vời, vì sự hỗ trợ ở 2 bên của gót giày được liên kế với dây buộc tạo nên cảm giác chắn chắn và ôm chân hơn.

 

Giày đá bóng Adidas X CT



Khi bạn mang một đôi giày mới toanh, cảm giác bóng là không tốt nhưng đối với giày futsal Adidas X CT, chỉ sau 5 phút mang giày bạn sẽ thấy rằng cảm giác bóng là tuyệt vời , có cảm giác như bạn đang hoàn toàn làm chủ được thế trân, đó là lý do vì sao nhiều cầu thủ nghiệp dư đã chọn nó.

 

Giày đá bóng Adidas X CT

 

Phần da giày ở phía trên là một lớp da mềm và mỏng nhưng chắc chắn có một lớp cảm ứng  GRIPS , tạo cảm giác bóng và độ bám tốt hơn.  Mổi khi bạn đi bóng hay tiếp xúc với bóng bạn sẽ có cảm giác như bóng đang dính vào chân của bạn.

 

Giày đá bóng Adidas X CT



Độ bám của đế giày cũng thật sự đáng để so sánh với những đôi giày đá bóng trong nhà khác, với đế cao su mềm và vân được thiết kế đặc biệt, bạn sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì khi tăng tốc hoặc đổi hướng.  Giữ đế giày sạch sẽ, sẻ giúp kéo dài tuổi thọ và độ bám của đế giày.

 

Giày đá bóng Adidas X CT

 

Vấn đề duy nhất là bạn sẽ phải buộc dây giày chặt để phần đế giày ôm sát chân của bạn. Có thể nói đây là đôi giày vượt qua sự kỳ vọng của các cầu thủ đá bóng từ độ bám tới sự thoải mái và cảm giác bóng.