Giày futsal Nike Elastico Finale 2 Premium nằm trong bộ sưu tập FC247 của Nike , đôi giày có thiết kế khác với những đôi giày đá bóng futsal mà bạn đã từng mang. Có trọng lượng siêu nhẹ ,cấu hình thấp và vẫn duy trì được cảm giác và độ tiếp xúc với trái bóng tốt nhất.

 

Nike Elastico Finale

 

Một trong những ấn tượng đầu tiền khi bạn cầm đôi giày Nike Elastico Finale 2 trong tay là là đôi giày rất nhẹ, mỏng và kinh hoạt. Phần trước đôi giày có đế rất mỏng và phần lót giày bám sát với đế giày tạo cho bạn cảm giác “chân đất”.  Nhiều cầu thủ lo lắng rằng với đế giày và lót giày quá mỏng sẽ tạo cảm giác khó chịu hoặc gây tức chân khi chạy nhưng đôi giày không gây nên bất cứ vấn đề nào cả.

Với một cấu hình thấp giày futsal Nike Elastico Finale 2 Premium không phải thích hợp cho tất cả mọi người,nhưng đối với những người chơi muốn có cảm giác bóng tốt nhất, đặt biệt là cảm giác “chân đất” thì Nike Elastico Finale 2 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Nike Elastico Finale 2

 

Phần gót chân có đế giày hơn giúp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trên những mặt sân cứng như bê tông, hoặc mặt sân gỗ cứng.

Phía trên được làm từ lớp da tổng hợp với công nghệ “Nike Skin” kết hợp với lưới và lớp PU tạo nên lớp da cực kỳ mỏng và linh hoạt, thỏa mái và thoáng khí. Nike Skin bao gồm hai lớp riêng biệt, với lớp đầu tiên làm từ một lưới rất mỏng, trong khi các lớp bên ngoài về cơ bản là một màng Polyurethane. không chỉ cung cấp một liên lạc tuyệt vời vào bóng.

Với hình dáng không quá đẹp mắt nhưng cho ta thấy một cảm giác ôm chân tuyệt vời , sự linh hoạt và mềm mại của Nike Skin trên Elastico Finale 2 cho phép đôi giày phù hợp với đôi chân của bạn và không bị co giản bởi thời tiết hay thời gian.

Cân nặng

Đối với hầu hết các đôi giày futsal  được đánh giá là nhẹ thường có trọng lượng từ 227 đến 255 gram, theo tiêu chuẩn của một số chuyên gia của các công ty lớn như Nike, Adidas thì đôi giày đá futsal thường phải có trọng lượng bé hơn 277 gram, với việc phát hành giày Elastico Finale 2 với trọng lượng 195 Gram thật sự là một ấn tượng  về công nghệ của Nike.

 

Nike Elastico Finale 2




Độ bám

Độ bám là cực kỳ quan trọng khi nói đến futsal, và Elastico Finale 2 có một thiết kế khá độc đáo giúp tăng độ bám lên mặt sân. Trong khu vực ngón chân cái của đế ngoài, bạn sẽ thấy đế giày được chia làm hai, với một dạng má lúm đồng tiền, và phía kia mô hình xương cá truyền thống. Dưới gót chân, bạn sẽ tìm thấy hai hình dạng tương tự. Một điều cần lưu ý về đế giày, đó là các phần xương cá được tạo thành từ cao su mờ hơi mềm hơn, trong khi khu vực má lúm đồng tiền được làm từ cao su rắn hơi vững chắc hơn.

 

Nike Elastico Finale 2


 

Tiếp xúc với bóng

Với lớp da được làm từ công nghệ Nike Skin giúp tạo độ tiếp xúc với bóng rất tốt, đó là một lớp da tổng hợp rất mỏng nhưng có những kết cầu lỏm do có lớp màng PU tạo nên.  Với lớp Nike Skin, Nike đã tạo nên một đôi giày đá bóng không giống với bất kỳ đôi giày đá bóng nào, đôi giày tạo cho bạn cảm giác giống như chân trần vậy.  Giày futsal Elastico Finale 2 rất thích hợp cho những cầu thủ gặp những vấn đề khi mang giày, nó sẽ giúp bạn quên đi rằng bạn đang mang giày.

Khống chế bóng

Thiết kế đơn giản, sử dụng những vật liệu chất lượng cao cấp Nike Elastico Finale 2 và cấu hình thấp giúp bạn khống chế bóng một cách tốt nhất, đặt biệt trong môi trường đá bóng sân nhỏ và khống chế bóng bằng gầm giày.

 

Nike Elastico Finale 2



Độ bền

Giày Nike Elastico Finale 2 được thiết kế dành riêng cho những mặt sân hoàn chỉnh như sân cỏ nhân tạo hoặc sân futsal.  Với đế giày làm bằng cao su nguyên chất (không pha nhựa) nên không bị gãy và ít bị mòn nếu bạn sử dụng trên mặt sân cỏ nhân tạo hoặc sân trong nhà. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng như một đôi giày đá bóng đường phố thì đế giày sẽ nhanh bị mòn hơn.