Đã phổ biến ở Thái Lan từ lâu và là nhà tài trợ chính của các cầu thủ trong đội futsal quốc gia Thái Lan và AFC Futsal Champship,Giày futsal Pan đang dần đạt mục tiêu trở thành một tên tuổi giày đá bóng futsal được công nhận toàn cầu.

Giày PAN

 

Đầu tiên là dòng giày futsal PAN Vigor.

 

Ấn tượng ban đầu là đôi giày được thiết kế chuyên nghiệp và trau chuốt từng chi tiết và được tin dung bởi các cầu thủ futsal chuyên nghiệp của Thái Lan.
 

Đôi giày PAN Vigor với thiết kế và màu sắc mạnh mẻ mang lại sự tự tin cho cầu thủ sử dụng, đó cũng là thông điệp của đôi giày PAN, giúp khai thác tối đa sự tự tin của cầu thủ.

Mặt trên được làm từ chất liệu sợi tổng hợp K 1.3 mỏng, được khâu và đúc chắc chắn vào đế giày, với da tổng hợp mỏng giúp đôi giày nhẹ hơn và cảm giác bóng tốt hơn.

 

pan thai lan




Được phát triển danh cho sân cỏ nhân tạo và sân trong nhà. Giày futsal Pan có lớp da không quá căng và có màu sắc sáng tràng đầy năng lượng,lớp da dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng xong.

 

Phần đế giày có thiết kế cấu trúc đặt biệt hình tổ ong bằng chất liệu cao sụ TPU, giúp tang cường độ ma sáng vào mặt sân và cảm giác bóng khi bạn khống chế bóng hoặc đi bóng bằng gầm.

Tính năng được ưa thích của giày PAN là các miếng đệm lót giày, mềm mại giống như một lớp gel giúp khóa chặt bàn chân vào đôi giày đá bóng mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái.

Giày PAN


 

Giày PAN được sử dụng rất nhiều tại các sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam và được các cầu thủ đánh giá tốt khi sử dụng trên mặt sân cỏ nhân tạo, giúp hỗ trợ việc cầm bóng kiểm soát bóng bằng gầm,hay sút bóng bằng mũi giày như mà các cầu thủ futsal.

Một dòng giày PAN được các cầu thủ ưa thích là giày PAN Wave Classic.

Được lấy cảm hứng từ những con song, giày PAN Wave Classic có thiết kế khác so với các dòng giày PAN trước đây, tập trung nhiều hơn vào độ bền và liên lạc giữa giày với bóng.

đánh giá giày PAN


 

Lớp da ở trên được là từ da bê  mềm cho cảm giác bóng ở mức độ tốt nhất , miếng lót giày được khâu đúng cách cho bàn chân linh hoạt hơn.
 

Lớp da trên bàn chân có những lỏ nhỏ li ti giúp cho cầu thủ có cảm giác thoải mái,mát mẻ giảm độ nóng khi sử dụng ban ngày.

Đế cao su với độ bền cao hơn và nhẹ hơn giúp cầu thủ tốn ít năng lượng hơn, được kế thừa từ đế cao su đã phát triển của PAN hơn 10 năm qua  giúp giảm áp lực lên bàn chân
Hiện nay giày futsal PAN đã được phân phối trên khắp châu Á , với thương hiệu PAN đã được khẳng định. Được rất nhiều cầu thủ nghiệp dư cũng như chuyên nghiệp sử dụng.