Nike vừa tung ra thị trường mẫu giày đá bóng mới dành cho riêng cho tiền đạo hoặc những cầu thủ có xu hướng kỹ thuật. Một phiên bản nâng cấp của giày đá bóng Nike Hypervenom . Giày đá bóng Nike Hypervenom II có thiết kế hoàn toàn mới với những nâng cấp đặc biệt dành cho những cầu thủ có kỹ thuật.

 



Kể từ khi giày đá bóng Nike Hypervenom ra thị trường vào năm 2013, Nike đã gặt hái được những thành công lớn với nhiều cầu thử ưa chuộn. Đội ngũ thiết kế của Nike đã không ngừng nghiên cứu phát triển phiên bản giày Nike Hypervenom hiện tại làm cho nó tốt hơn phù hợp hơn cho các tiền đạo.

 



Để tạo ra được đôi giày đá bóng mong muốn Nike đã có những sự thay đổi triệt để. Ví dụ, Công nghệ Nike Flywire đã được tích hợp vào Hypervenom II , Bề mặt giày có thêm một lớp xi tại vùng tiếp xúc với bóng cho cảm giác bóng tốt hơn . Các sơi Flywire hợp thành 1 khối thống nhất từ mủi giày tới đế giày tạo thành một khối thống nhất.

 



Giày nike Hypervenom II được thiết kế phù hợp với kích thước bàn chân và  Các sợi Flywire tạo thành môt khối thống nhất giúp giữ chặt chân cầu thủ do đó không tạo cho cầu thủ cảm giác bóng tốt nhất .

 

 


Các khái niệm về giày đá bóng đã thay đổi, khi những thiết kế được hướng tới 2 mẫu cầu thủ 1 là những cầu thủ cần tốc độ sự nhanh nhẹn như Neymar, Wayne Rooney, Robert Lewandowski, Harry Kane, Edinson Cavani và những cầu thủ kiến thiết và điều phối trận đấu.
Sẽ có hai phiên bản của giày đá bóng Nike Hypervenom II là loại bình thường và có cổ giày giúp bảo vệ vùng mắt cá chân.