Giày đá bóng Adidas Adipure 11pro 2 được phát hành vào ngày 2 tháng 1 năm 2014 là phiên bản tiếp theo của  giày đá bóng Adidas Adipure 2 đã được công bố trong tháng 10 năm 2013. Giày đá bóng Adidas Adipure 11 pro 2 mới nhất có màu trắng và xanh da trời.

 



Giày đá bóng Adidas Adipure 11pro 2 có màu tinh khiết của lớp silo Adipure. Được xem là đối thủ canh tranh của giày Nike Tiempo, Adidas Adipure được mặc bởi những cầu thủ như Philipp Lahm và Hernanes.

 



Giày đá bóng Adidas Adipure 11pro 2  Được làm từ da cừu được thiết kế giúp phát huy tối đa tốc độ và lỹ thuật của cầu thủ. Adidas Adipure 11pro 2  tạo cảm giác thỏa mái và ôm chân. Khu vực ngón chân cái được thiết kế lớp Vamp stiching giúp cầu thủ không bị đau phần ngón chân.

 





Màu sắc chính của giày Adipure pro 2 là màu trắng ba sọc biểu tượng của Adidas màu đen. Màu xanh da trời ở phần gót chân được các nhà thiết kế thêm vào giúp đôi giày trông nổi bật hơn trên sân và tạo cho đôi giày có thiết kế ấn tượng.


Phần miến lót giày màu xanh với logo của adidas màu đen.

 



Lớp đế của Adidas Adipure 11pro II đã được thiết kế lại hoàn toàn để tạo độ bám tốt nhất. Và phân phối trọng lực đều lên bàn chân.