Nike chính thức giới thiệu phiên bản đặt biệt giới hạn số lượng Nike Mercurial X SE CR7(Màu bạc), có thiết kế giống với giày đá bóng Nike Mercurial Superfly Cristiano Ronaldo(Bạc) được ra mắt vào ngày 17/4/2015.

Trong tháng 12 năm 2014 Nike đã phát hành một phiên bản giới hạn màu đen ,của giày Nike Mercurial Superfly CR7Nike Elastico Superfly CR7 SE.
 

 


Nike Mercurial X i SE IC  CR7 (Màu bạc)
 

Dựa trên thiết kế của giày đá bóng  futsal Nike Mercurial  X, giày futsal Mercurial X Superfly CR7 có màu sáng bạc ở và logo của Nike là thương nhiệu CR7 màu trắng với đường viền màu đen.

 




Giày futsal Nike Mercurial X Superfly CR7(Bạc) được thiết kế giúp tạo cảm giác tốt nhất ở tốc độ cao, có cổ giày cao “Flyknit” và có thêm lớp Nikeskin giúp tăng độ bền và độ tiếp xúc với bóng, Cổ giày cao màu xanh đậm giúp bảo vệ cổ chân khỏi những chấn thương.

 



Giày Nike Mercurial X Superfly CR7(Bạc) có đế bằng cao su màu trắng trong suốt mờ với vân hình lục giác giúp tăng cường độ bám, loại đế giày được sử dụng trên giày futsal Nike Elastico Superfly SE IC. Và có logo của Nike nhỏ màu đen ở gần gót chân.

 



Giày Nike Mercurial X Superfly CR7(Bạc) IC phiên bản giới hạn được bán từ ngày 17 tháng 4 năm 2015.