Phân biệt giày Nike chính hãng, thật giả qua TEM

- Tem giày Nike gắn dưới giày được ép nhiệt 4 cạnh tem. Phần ép nhiệt nên sẽ có vân của chất liệu vải nơi ép tem. Tem Fake thường được dán vào nên ko thể hằn những chi tiết đấy được. Chú ý có một số mẫu tem không gắn dưới lưỡi gà. Ví dụ như các mẫu Nike Flyknit.

 

 

- Chất liệu tem sáng bóng, soi dưới ánh đèn sẽ thấy bóng sáng. Tem giầy chính hãng bằng hợp chất nhựa PU bóng phản chiếu với ánh đèn điện, thông tin trên tem và mã vạch rõ ràng và sắc nét. Còn tem hàng giả và hàng Fake làm bằng hợp chất không bóng, không phản chiếu ánh đèn.

 

 

- Đặc điểm nổi bật nhất mà tem Fake vào thời điểm hiện tại chưa làm nhái được là chữ “e” trong dòng “nikebetterworld.com” có phần đuôi được vuốt nhọn, còn tem Fake có phần đuôi chữ “e” khá vuông vắn

 

Description: http://media.bizwebmedia.net/Sites/69295/data/upload/t112014/tem_chue_2.jpg

 

- Các chữ trong “nikebetterworld” khoảng cách đều nhau, không có chữ nào cách xa quá hoặc gần quá

 

 

- Khoảng cách giữa chữ “c” và “m” trong chữ “cm” vừa phải, tem Fake 2 chữ này thường sát vào nhau

 

 

2. Phân biệt giày NIKE chính hãng qua chất liệu và chất lượng gia công

- Các sản phầm Nike hàng Fake được làm bằng các chất liệu kém hơn so với hàng chính hãng, đặc biệt là phần đế giày. 

+ Các đế giày chính hãng mềm và êm hơn tuy nhiên form vẫn rất chắc chắn và không bị mất form khi mang trong khoảng thời gian dài

+ Phần thân trên của các mẫu giày chính hãng rất tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đặc biệt là với nhiều mẫu giày Nike có phân thân có kết cấu phức tạp như Nike Flyknit.

- Về chất lượng gia công thì với sản phẩm giày Nike chính hãng, chất lượng gia công rất tinh xảo, đặc biệt ở các đường may dưới lót giày, dưới lưỡi gà và tại các đường keo, rất gọn gàng và sạch.

3. Phân biệt giày NIKE chính hãng qua mùi keo

Các sản phẩm chính hãng có mùi keo dễ chịu và không bị hắc và khó ngửi như các sản phẩm gia công ngoài hoặc làm nhái (Fake). Để phân biệt qua mùi keo có một chút khó khăn, đặc biệt với các mẫu giày đã sản xuất một thời gian và đề bày tại cửa hàng.
Đây được coi là một yếu tố tham khảo thêm