Áo đá bóng sân nhà của Manchester United mùa giải 2016 -2017 đự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 5 năm 2016, và sẽ được các cầu thủ MU mặc trọng trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân vận động Old Trafford. Thiết kế độc quyền đã được Adidas tiết lộ vài tuần trước đây.

 



Adidas và Manchester United đã ký một hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục thế giới trong năm 2014 có hiệu lực với sự bắt đầu của mùa giải hiện tại.

Trong khi Áo đá bóng Adidas Manchester United mùa giải 2015 -2016 là một thiết kế cổ điển, Áo đá bóng Manchester United 2016-17 là một thiết kế mang tính đột phát.


Lấy cảm hứng từ những chiếc áo màu xanh lá cây và màu vàng mặc bởi câu lạc bộ tiền thân có tên là Newton Heath, Áo đá bóng Manchester United 2016-17 có một thiết kế gồm phân nữa là đỏ nhạt và phân nữa còn lại có màu đỏ đậm hơn, phần tiếp xúc giữa 2 phần màu đỏ có thiết kế hình lục giác. Phần tay áo cũng gồm 1 bên đậm và một bên nhạt.

 




Trái ngược với các áo đá bóng sân nhà của Manchester United hiện tại, Áo đá bóng MU mùa 2016-2017 có một cổ áo hiện đại hơn,có màu đỏ trùng với màu áo, và có dòng chữ  Newton Heath màu vàng ở phía sau cổ áo.

 


 

3 sọc trắng là thương hiệu cùa Adidas sẽ được dời sang bên hông, phía dưới tay áo thay vì từ từ cổ áo xuống tay áo như các thiết thiết kế trước đây.

 



Như thường lệ, Áo đá bóng Manchester United mới sẽ được đi kèm với quần trắng và tất đen,