Giày đá bóng mới Adidas Gloro 2016 được Adidas giới thiệu một thiết kế cổ điển cho các thế hệ tiếp theo của Adidas Gloro, sẽ được phát hành vào tháng 12 năm 2015.

Vào tháng Ba năm 2015, Adidas đã tiến hành thiết kế giày đá bóng Adidas Gloro ,để cung cấp cho người chơi một một đôi giày đá bóng chất lượng cao với một thiết kế cổ điển của Adidas và một mức giá phải chăng. Giày Adidas Gloro 16,1 là thế hệ thứ hai của Adidas Gloro.

 


Adidas Gloro 16.1 White / Black
Đây là  Adidas Gloro 2016 Football Boot.



Giày đá bóng mới Adidas Gloro 2016 kết hợp các màu trắng chính với biểu tượng của Adidas màu đen để tạo ra một thiết kế vượt thời gian. Những cái nhìn hoàn hảo của màu trắng Adidas Gloro  không bị gián đoạn bởi  màu sắc, trong khi Adidas thêm một dãi màu bạc kim loại vào đế giày để tạo liên lạc giữa hiện đại với thiết kế cổ điển.

 



So với thiết kế màu trắng và màu đen của thế hệ đầu tiên của giày Adidas Gloro , Adidas Gloro 16,1 được thiết kế trăng hơn hơn.


Khu vực ngón chân cái của Adidas được làm từ da Kangaroo siêu mềm, trong khi khu vực phía sau sử dụng chất liệu da tổng hợp cho sự ổn định hơn, trọng lượng nhẹ và hấp thụ nước ít hơn. Giày Adidas Gloro 16.1 không có lưỡi giày dài như phiên bản cũ.

 





Phần đế đúc của  giày đá bóng Adidas Gloro 16,1  kèm với lớp đinh cổ điển gồm các đinh tán hình nón cho sự nhanh nhẹn  và lực bám trên bề mặt sân.

Giày Adidas Gloro 16,1  bán lẻ với giá 100 và sẽ có sẵn tại các nhà bán lẻ được lựa chọn từ đầu tháng Mười Hai năm 2015.