Puma evoPOWER 1.3 2016

 

Phiên bản tiếp theo của giày đá bóng Puma evoPOWER sẽ được giới thiệu vào tháng tới, tuy nhiên một phiên bản camo đã bị rỏ rỉ trên mạng. Giày đá bóng Puma evoPOWER 1.3 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới được phát hành chính thức vào tháng 1 năm 2016 và sẽ được mang bởi các cầu thủ nổi tiếng như Cesc Fabregas, Olivier Giroud và Yaya Touré.

 

Puma evoPOWER 1.3 2016



Vào cuối tháng 1 năm 2015 Puma đã giới thiệu thế hệ thứ 2 của giày đá bóng Puma evoPOWER, và thế hệ mới nhất là Puma evoPOWER 1.3 sẽ có thiết kế duy trì sự thống nhất giữa phần đế giày và phần thân giày, tuy nhiên giày đá bóng Puma evoPOWER 1.3 2016 sẽ có đế ngoài cao cấp hơn.

 

Puma evoPOWER 1.3 2016




Giống như tất cả các phiên bản trước của evoPOWER, Puma evoPOWER 1.3 Boot được thiết kế để tối ưu hóa tốc độ và độ chính xác. Giày Puma evoPOWER 1.3 có da ở phía trên phần mủi giày có thể có giản giúp bàn chân có thể uốn cong thoải mái và cảm giác bóng tốt hơn.

 

Puma evoPOWER 1.3 2016




Để tăng cường kiểm soát bóng trong mọi điều kiện thời tiết,Giày đá bóng Puma evoPOWER 1.3 có một lớp  GripTex phía trên. Các lớp lót Puma evoPOWER 1.3 có một bề mặt sạch để cải thiện độ chính xác trong mổi cú sút.

 

Puma evoPOWER 1.3 2016



So với các thế hệ trước của Puma evoPOWER, Puma evoPOWER 1,3 có thiết kế sang và sạch hơn nhiều. Trong thực tế, các thiết kế trên làm chúng ta liên tưởng tới giày Puma evoACCURACY của Mario Balotelli.

 

Puma evoPOWER 1.3 2016




Đế giày của Puma evoPOWER 1.3  là một tấm duy nhất bằng chất liệu Pebax siêu nhẹ, có nhiều đinh tán hình nón và cánh. Nhưng thú vị hơn, Puma giới thiệu một khung đế được thiết kế lại để cho phép bàn chân có thể uốn cong càng nhiều càng tốt như ở chân đất.

 

Puma evoPOWER 1.3 2016




Màu sắc của giày Puma evoPOWER 1.3 Boots kết hợp màu vàng và  những màu sắc nổi bật như xanh trời. Phai dần từ khu vực gót chân tới mủi bàn chân, trong khi đế giày có màu duy nhất là vàng hoặc màu xanh tùy theo phiên bản.