Là một thiết kế táo bạo của Nike giày đá bóng sân cỏ nhân tạo và sân trong nhà Nike MercurialX CR7 2015-2016 Savage Beauty có thiết kế giống với phiên bản dành cho sân cỏ tự nhiên Nike Mercurial Superfly CR7 Savage Beauty, được phát hành chính thức từ 29/10/2015

 

Nike Mercurial Superfly CR7 IC

 

Cristiano Ronaldo sẽ chuyển sang sử dụng giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR7 Savage Beauty vào cuối tháng 10 năm 2015 và sẽ chính thức ngừng sử dụng Nike Mercurial Superfly Lightning Storm màu hồng trong ngày đó.
 

Nike Mercurial Superfly CR7 IC
Nike Mercurial X CR7 IC



Giày futsal Nike Mercurial X CR7 2015-2016 kết hợp các màu đỏ tía , đen và trắng với một mô hình đồ họa nổi bật bên trên, được lấy cảm hứng từ Savage Beauty.

So với các thiết kế của Nike Mercurial Superfly CR7 ngoài trời,giày futsal Nike MercurialX Cristiano Ronaldo trong nhà đều có thương hiệu cá nhân CR7 ở phần gót chân thậm chí lớn hơn, nổi bật nhất là một chữ MercurialX lớn hơn vào khu vực gót chân.

 

Nike Mercurial Superfly CR7 IC




Giày đá bóng trong nhà Nike Mercurial X  CR7 có các tính năng tương tự như các giày đá bóng futsal của phiên bản Nike MercurialX. Giúp cải thiện tối đa tốc độ bức tốc và kiểm soát bóng trên mặt sân futsal và sân cỏ nhân tạo,Giày Nike Mercurial X CR7 có một cổ giày cao “Flyknit”giúp bảo vệ phần cổ chân giúp tránh các chấn thương như lật sơ mi.

Phần đế giày cao su của Nike Mercurial X CR7 được đúc 1 tấm duy nhất với gai hình lục giác giúp tăng cường độ bán trên mặt sân cỏ nhân tạo và sân trong nhà, Nike không phát hành phiên bản đế có gai nhỏ dành riêng cho sân sân cỏ nhân tạo của phiên bản Nike Mercurial X CR7.

 

Nike Mercurial Superfly CR7




Lần đầu tiên, giày đá bóng Nike Mercurial Superfly Cristiano Ronaldo đã được phát hành như là phiên bản không giới hạn sau khi Nike phát hành phiên bản đầu tiên trong nhà của Nike Mercurial CR7(Nike Mercurial X màu bạc) phiên bản giới hạn. Giày Nike MercurialX CR7 bán lẻ với giá 160 USD và được bán từ 29 tháng 10 năm 2015.