Giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom III đã được Nike chọn để giới thiệu các tính năng mới dành cho giày đá bóng, bao gồm sự thay đổi ở thiết kế cổ giày cao, và đế được thiết kế lại hoàn toàn, với màu sắc khả nổi bật là sự kết hợp của xanh lá cây tưới sáng và màu cam. Giày đá bóng Nike Hypervenom thế hệ thứ 3 sẽ được nike chính thức tung ra thị trường vào ngày 30 tháng 1 năm 2017.

Như mọi khi phiên bản mới của giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom ,phiên bản cổ cao sẽ được giới thiệu bởi các tiền đạo nổi tiếng như Pierre-Emerick Aubameyang, Robert Lewandowski và Jamie Vardy,
 

 giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom III
Giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom III.

 

Phiên bản giày đá bóng mới Nike Hypervenom Phantom III DF 2017 có màu sắc tương đối nổi bật với màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây sáng, phần bên trong màu cam, Logo thương hiệu của Nike và phần đế giày màu đen.

 

 giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom III

Giống với tiêu chí của những phiên bản trước giày Nike Hypervenom Phantom III được các nhà thiết kế của Nike thiết với tiêu chí là ôm chân, tạo cảm giác bóng tốt và hỗ trợ tăng tốc nhanh nhất.

 


 

Theo ông Dylan Van Atta nhà thiết kế của Nike “Chúng tôi muốn tạo ta một đôi giày mềm mại và linh hoạt hơn trên Hypervenom 3 và Flyknit là cách tốt nhất để làm được điều này, Bằng cách chú trọng thiết kế tới từng chi tiết chúng ta có thể liên kết các kết cấu của giày nhằm giữa cho nó dẻo dai và thoải mái”.
 

 giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom III

 

Giày Nike Hypervenom Phantom III được trang bị công nghệ Flyknit bên ngoài giống như các phiên bản đầu tiên. Các lổ ren để buộc dây giày được thiết kể nổi ở phía trên nhằm tạo sự thoải mái cho cầu thủ khi mang. Đặt biệt được kết hợp với các sợ Flywire giúp tăng cường độ bền và độ ôm chân.

 giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom III
 

Trên thiết kế mới này Nike Hypervenom 3 được trang bị đế giày đúc đồng nhất với đinh được kết hợp giữa đinh hình chữ V và đinh hình lục giác thay thể cho đinh hình nón truyền thống. Chất liệu của đinh cũng được thay thế bằng chất liệu giúp giày nhẹ và linh hoạt hơn.

 giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom III



Lực kéo nội bộ cũng được các nhà thiết kế đưa vào xem xét để giúp giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom III ôm chân hơn, hạn chế tối đa sự dịch chuyển của bàn chân bên trong giày.

 

 giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom III


Sẽ được Nike chính thức bán ra vào ngày 30 tháng 1 năm 2017, giày đá bóng Nike Hypervenom Phantom III  màu xanh là kết hợp cam sẽ có giá bán chính thức là 260$.