Nike giới thiệu Giày đá bóng Nike HypervenomX Finale dành cho sân cỏ nhân tạo

Giày Nike HypervenomX Finale  được thiết kế độc đáo ,được đăng ký độc quyền của Nike cho sân cỏ nhân tạo và sân futsal, hoặc các cầu thủ đá bóng đường phố, Giày Nike Hypervenom X 2015 là một phần của bộ sưu tập Nike Football X Boot.

 

 

 



Trong khi giày Nike HypervenomX Proximo được thiết kế giống hệt với Nike Hypervenom Phantom 2 ,Giày futsal Nike Hypervenom X  được thiết kế đặc biệt cho sân 5 người với các công nghệ Flywire, NikeSkin và ACC, không phải là một phiên nhỏ của Hypervenom Sân lớn.

Giày futsal Nike HypervenomX có màu xám chó sói giống với phiên bản mới ra mắt của Nike là giày Hypervenom Phantom 2 .

 

 

 

 

Được thiết kế giúp tăng cường khả năng kiểm soát bóng, cảm giác bóng và tang tốc,Giày futsal Nike Hypervenom X Finale 2015-2016 được thiết kế dành cho tiền đạo trong sân bóng 5 người.


Giày futsal Nike Hypervenom X Finale được trang bị lớp pholime Xám phía trên lớp NikeSkin và  Nike ACC. Bề mặt kết cấu 3D của Nike HypervenomX Finale cho cảm cảm giác bóng tốt hơn. Trong thực tế, Nike HypervenomX Finale có cấu tạo giống với Nike Elastico Finale II, được ra mắt vào cuối năm 2011.

 

 





Đáng chú ý,Giày  Nike HypervenomX Finale được trang bị đế cao su công nghệ Flywire dành cho sân cỏ nhân tạo và sân futsal. Công nghệ  Nike Flywire giúp kiểm soát bóng  bằng gầm tốt và ổn định.

 

 

 



Giày Nike HypervenomX Finale được phủ lớp Phylon trắng phản chiếu ánh sáng,  và lớp đệm bên trong.