Giày futsal Nike Hypervenom X Finale Safari 2016 được thiết kế dành cho sân futsal và sân cỏ nhân tạo, và có một thiết kế đột phá của Nike sẽ được phát hành chính thức vào đầu năm 2016.




 

Nike Hypervenom X Finale 'Safari'
 

Được tự vào với thiết kế màu da đặt biệt, giày đá bóng Nike Hypervenom X Finale 'Safari' 2016 là một phiên bản dành cho sân nhỏ của phiên bản Nike Hypervenom. Kết hợp giữa màu đen và trắng Safari tuyệt đep với logo nike màu xanh.


Phần đế giày cũng có đô họa trắng đen độc đáo, trong khi mặt dưới của đế giày là gai hình lục giác giúp tặng độ bán trên mặt sân.

 




Phần thân của phiên bản giày Nike Hypervenom X Safari 2016 có tính năng tương tự các giày đá bóng Nike Hypervenom X trong nhà khác, với da tổng hợp được làm từ công nghệ NikeSkin cho độ tiếp xúc với bóng và cảm giác bóng tốt hơn, các sợ Flywire được đang chéo nhau giúp cho thân giày giữ được sự ổn định, không bị co giản theo thời gian.

 



Với trọng lượng 238 gram Giày futsal Nike Hypervenom X Finale Safari 2016  sẽ đươc chính thức phát hành vào cuối tháng 12 và đầu tháng 1 năm 2016.