Nike tung ra một phiên bản giày futsal và sân cỏ nhân tạo của giày đá bóng sân cỏ tự nhiên Nike Mercurial Superfly Natural Diamond Cristiano Ronaldo tuyệt đẹp phiên bản có tên là Nike MercurialX Proximo Natural Diamond Cristiano Ronaldo . Cũng giống như phiên bản ngoài trời,giày bóng đá Nike MercurialX Proximo Natural Diamond Cristiano Ronaldo lấy cảm hứng từ giấc mơ thời thơ ấu của Cristiano Ronaldo là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

 

Nike MercurialX Proximo Natural Diamond CR7


Nike MercurialX Proximo Natural Diamond CR7
 


Dựa trên những  thiết kế mang tính biểu tượng của Nike MercurialX Proximo, Giày futsal Nike Cristiano Ronaldo có chữ ký CR7 ngay phần gót giày . giày được thiết kế tối dần về phía gót chân.

 

Nike MercurialX Proximo Natural Diamond CR7



Thiết kế dãi màu của giày Nike MercurialX Proximo Natural Diamond CR7 lấy cảm hứng từ sự cố gắn phấn đấu của CR7, phần gót có họa tiết thô đại diện cho thời thơ ấu bắt đầu chơi bóng của Ronaldo , phần mủi giày có sáng kim cương và ánh kim đại diện cho quá trình phát triển và tỏa sáng thành 1 siêu sao của CR7.

 

Nike MercurialX Proximo Natural Diamond CR7

 


Tiếp nối những tính năng của giày đá bóng Nike MercurialX Proximo , những đôi giày Nike MercurialX Proximo Natural Diamond Cristiano Ronaldo mang phong cách vượt trội, hiệu suất  của giày  Nike Mercurial Superfly IV Cristiano Ronaldo. .Chuổi Flywire ở phía trên mang lại sự ổn định cho bàn chân. Trong khi phần da giày có cấu trúc đặt biệt giúp kiểm soát bóng tốt hơn.

 

Nike MercurialX Proximo Natural Diamond CR7



Giày Royal Blue Nike MercurialX Proximo Cristiano Ronaldo tuyệt đẹp được bán lẻ với giá cao hơn so với Nike Mercurial ,giá bán lẻ là 175 Euro.

Bạn nghĩ gì về Nike MercurialX Proximo Natural Diamond Cristiano Ronaldo?