Bộ sưu tập giày đá bóng trong nhà Nike FootballX Heritage 'Air Max' được lấy cảm hứng từ những phiên bản giày mang tính biểu tượng của Nike đó là Nike Air Max 1, Air Max 90, Air Max 95 và Air Max 180 bao gồm 4 phiên bản của Nike Magista, Hypervenom, Tiempo và Mercurial. Mổi phiên bản sẽ được mang phong cách khác nhau và sẽ được bán vào cuối tháng 8.

 

Nike FootballX Heritage 'Air Max'
Bộ sưu tập giày đá bóng Nike FootballX Heritage 'Air Max'
 


Lấy cảm hứng từ những đôi giày Nike Air Max nổi tiếng nhất, Giày futsal Nike Hypervenom, Magista, Mercurial và Tiempo được thiết kế tuyệt đẹp.

Nike FootballX Heritage 'Air Max'


Giày đá bóng  Nike HypervenomX Proximo Heritage có thiết kế màu xám với logo của Nike màu xanh chuối nổi bật  .Giày đá bóng futsal  Nike HypervenomX  lấy cảm hứng từ Air Max 95.

Nike FootballX Heritage 'Air Max'

Giày đá bóng Nike Magista X Proximo Heritage có màu sắc chủ đạo là màu trắng kế hợp với gót chân màu đỏ và logo Nike màu xanh da trời. giày Nike Magista X Proximo Heritage lấy cảm hứng từ Nile Air Max 180
 

Nike FootballX Heritage 'Air Max'

Có lẻ đẹp nhất của bộ sưu tập giày futsal Nike FootballX Heritage'Air Max' là đôi giày MercurialX Proximo Heritage với sự kết hợp của màu xám đen với phần đế sau màu hồng đậm .

Nike FootballX Heritage 'Air Max'



Nike TiempoX là đôi giày sang trọng nhất trong bộ sưu tập với sự kết hợp giữa màu trắng và xanh da trời mang phong cách Hoàng Gia. Phiên bản Nike TiempoX Proximo được lấy cảm hứng từ giày Nike Air Max 1.