Ngày 2/10/2015 Nike cho ra mắt Nike MagistaX Finale, giày bóng đá hoàn toàn mới. Dành cho sân futsal và sân cỏ nhân tạo.Giày futsal Nike Magista X Finalephiên bản cổ thấp của phiên bản đầu tiên của Nike Magista, được thiết kế riêng cho sân trong nhà.

Vào tháng Hai năm 2015, Nike đã giới thiệu giày đá bóng Nike Magista Obra dành cho sân nhỏ với sự ra mắt của Nike Magista X . Nike Magista X Finale  đã mang lại một phiên bản mới với cổ thấp truyền thống của Nike Magista.

 



Nike Magista X Finale Đen / Volt
Đây là lần đầu tiên Nike Magista X Finale nhà và Turf Football giày.



Mặc dù giày đá bóng Nike MagistaX Final được thiết kế dựa trên Nike Magista Opus, Nike MagistaX Finale  giới thiệu các công nghệ độc đáo khác nhau dành cho bề mặt sân cỏ nhân tạo.

Giày futsal Nike MagistaX Finale 2015  được thiết kế giúp kiểm soát bóng vô địch gồm có một thiết kế cổ thấp truyền thống với một kết cấu da phía trên. Da trên bề mặt của Nike MagistaX  được khâu vào tổ ong NikeSkin giúp tăng cường cảm giác khi tiếp xúc với bóng. Đây là một tính năng độc quyền của Nike MagistaX.
 

 



Trong khi khu vực ngón chân cái của Nike Magista X Finale 2015-2016 Giày bóng đá mới đi kèm với một mũ da, vùng gót chân có một vật liệu dệt với một mẫu Volt đặc biệt cho thoải mái hơn.

 





Giày futsal Nike MagistaX Finale có đế cao su đúc  giống như Nike MagistaX. Nike MagistaX Finale  đi kèm với một midsole Lunarlon cho thoải mái tăng trên bề mặt cứng.

 




Thiết kế của giày Nike MagistaX Finale lấy cảm hứng từ giày  Dark Citron Nike Magista 2015-2016, được phát hành vào đầu tháng này.