Ngoài phiên bản giày đá bóng Nike Tiempo Legend VI Phiên bản đặc biết mà Nike thiết kế riêng cho tiền vệ nhạc trưởng Andrea Pirlo, Nike cũng công bố 1 phiên bản Nike TiempoX Proximo Pirlo dành riêng cho sân cỏ nhân tạo và sân futsal.

GiàyTiempoX Proximo Andrea Pirlo

 

Đối với tiền vệ người Ý bóng đá như là cuộc sống của anh, ngoài ra Andrea Pirlo còn bị ảnh hưởng nhiều bởi rượu vang, Nơi anh sinh ra và lớn lên được trồng rất nhiều nho và sản xuất rượu vang. Niềm đam mê với rượu vang Pirlo đã mở một nhà máy sản xuất rượu có tên Pratum coller, để tri ân những đóng góp của anh cho bóng đá thế giới và chào mừng sư nghiệp sản xuất rượu vang mang thương hiệu riêng của Pirlo, Nike đã tạo ra phiên bản giày đá bóng giới hạn Nike Tiempo Pirlo.

GiàyTiempoX Proximo Andrea Pirlo

Giày Nike TiempoX Proximo SE Pirlo

 

Lấy cảm hứng từ niềm đam mê của Pirlo với rượu vang,các phiên bản giày futsal đặc  biệt Nike TiempoX Proximo Pirlo có màu sắc đỏ của nho.

GiàyTiempoX Proximo Andrea Pirlo



hai sọc ở mủi giày tượng trưng cho sự nghiệp của Pirlo và bóng đá và rượu vang. 4 ngôi sao ở gót chân tương trưng cho 4 kỳ World Cup mà anh đã tham dự. Trong phần miếng lót giày có chữ ký của tiềng vệ người Italia. Đặc  biệt ở phần gót giày bạn có thể thấy 3 sọc chia làm 3 phần song song khác nhau tượng trưng cho quốc kỳ của Ý.

GiàyTiempoX Proximo Andrea Pirlo



Được thiết kế để sử dụng trên các bề mặt sân bóng trong nhà và sân cỏ nhân tạo, Phiên bản đặc  biệt Nike Pirlo TiempoX Proximo là sự kết hợp của phiên bảng giày đá bóng Nike Tiempo Legend VI Pirlo và đế giày của Nike TiempoX.

GiàyTiempoX Proximo Andrea Pirlo


Giày đá bóng Nike TiempoX Proximo Pirlo sẽ được Nike cho ra mắt vào ngày 19 tháng 9 năm 2016 và có giá bán lẻ là 175$.

GiàyTiempoX Proximo Andrea Pirlo



Bạn nghĩ gì về phiên bản đặc biệt của Nike thiết kế dành riêng cho tiền vệ Andrea Pirlo?