Bóng đá sân cỏ nhân tạo càng ngày càng phổ biến trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, sân cỏ nhân tạo đã xuất hiện ở nhiều nơi ngay cả vùng nông thôn.Để phát huy tối đa kỹ thuật và tốc độ khi đá bóng sân cỏ nhân tạo hoặc sân trong nhà, bạn phải chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng đôi giày đá bóng phù hợp.
Thị trường giày đá bóng futsal hiện này rất sôi động. các hãng giày đá bóng như Nike, Adidas không ngừng tung ra các phiên bản khác nhau dành cho sân futsal và sân cỏ nhân tạo, cũng như các loại giày futsal fake. Giày futsal xin giới thiệu các loại giày đá sân futsal được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Top  10 - Joma Top Flex

 

 

Nhìn bề ngoài, giày futsal  Joma Top Flex không có điểm gì nổi bật. Tuy nhiên nó là đôi giày đá futsal hàng đầu được các cầu thủ futsal sử dụng. Giày futsal  Joma Top Flex tạo cảm giác ôm chân tuyệt vào và độ bền rất cao.

Phần mũi giàu có lớp da giúp tăng cường độ dính của bóng khi bạn sút bóng bằng móng.


Top 9 - Pele Radium IC

 



Được thiết kế với nhiều phiên bản với xu hướng là vật liệu nhẹ và nhỏ ngọn, Giày futsal  Pele Radium IC đúng với tiêu chuẩn của một đôi giày đá bóng sân trong nhà hoặc sân cỏ nhân tạo. Đã có mặt trên thị trường giày đá bóng vài năm trở lại đây. Giày đá bóng Pele Radium IC hướng đến những khách hàng cần một đôi giày đá bóng  có độ bền cao.

Phần đế giày cao hơn ở phía mũi bàn chân giúp bảo vệ đầu ngón chân và giúp bạn sút bóng bằng móng chân tốt hơn.

Top 8 - Nike Tiempo Legacy IC

 




Giày futsal Nike Tiempo Legacy IC là phiên bản mới  và đã nhận được những kết quả tích cực trên thị trường. Không chỉ có một thiết kế đẹp, mà còn được sử dụng rất hiệu quả trên các bề mặt trong nhà và sân cỏ nhân tạo. Nike sử dụng công nghệ chống thấm với lớp da bê phía trên và da da tổng hợp ở mũi giày giúp người chơi có cảm giác bóng tốt nhất trong một trò chơi đòi hỏi tốc độ cao như sân sân trong nhà và sân futsal.

Top 7 - Puma Momentta IC

 



Puma không không thiết kế những đôi giày futsal chất lượng cao như sân 11 người, nhưng Puma Momentta IC xứng đáng là một trong những đôi giày đá futsal tốt nhất với một thiết kế được đánh giá là  toàn diện của một đôi giày đá sân trong nhà.

Với da ở phía trên và những đường khâu cổ điển tạo cảm giác chắc chắn và cảm giác bóng tốt. xét về độ bám thì Giày Puma Puma Momentta IC có đế giày đồng nhất không có kết cấu khác nhau như Nike và Adidas nhưng đối với những người hâm mộ Puma đây là giày đá bóng đá được đưa lên top những  đôi giày đá bóng tốt nhất.


Top 6 - Adidas Mundial Goal IC

 

 



Có lẻ đây là giày đá bóng mang tính biểu tượng nhất, được Adidas thiết kế với phong cách cổ điển, truyền thống.

Giày Adidas Mundial Goal IC có một lớp da tổng hợp mịn ULT-K  phía trên chống mài mòn và có độ bền cao, Đôi giày được thiết  kế có độ bền cao và trọng lượng nhẹ,Dành cho những cầu thủ không quá chú trọng đến vẻ bề ngoài.

Top 5 - Joma Supper Regate IC

 

 

 



Đôi giày thực sự có một thiết kế khá độc đáo và hiện đại. với lớp da dạ quang ở phía trên và lớp lưới cho cảm giác thông thoáng tuyệt với. Phần mũi cao su bảo vệ ngón chân của bạn.


Top 4 - Nike Hypervenom Phelon IC

 

 


 

Điều tạo nên sự khác biệt của Giày futsal Nike Hypervenom Phelon IC là lớp da có cấu trúc hình tổ ong ở phía trên. Đôi giày có thiết kế giống với phiên ban giày đá bóng sân cỏ, thiết kế này giúp đôi giày linh hoạt hơn và sạch sẽ dễ vệ sinh hơn.

Được thiết kế dành cho những cầu thủ tốc độ nên đôi giày có trọng lương siêu nhẹ.là một phiên bản trong nhà  Được sử dụng bởi Neymar .

 

Top 3 – Giày Adidas Freefootball SpeedKick

 



Giày Adidas Freefootball SpeedKick  làm cho người chơi cân bằng và trụ tốt khi sử dụng các kỹ năng của họ trong một trò chơi có tốc độ cao. Nói cách khác, đây là đôi giày là lý tưởng giúp tạo cảm giác bóng tốt nhất và đảo bóng.

 Phía trên là lớp da mỏng và duy nhất là cực kỳ linh hoạt,Khả năng giúp cầu thủ di chuyển  với tốc độ nhanh là một lợi thế rất lớn của Giày Adidas Freefootball SpeedKick .


Top 2 - Nike Elastico Finale II IC

 



Trong nỗ lực để cải thiện Elastico Finale, Nike tìm thấy một cách để giảm trọng lượng của đôi giày xuống 25%, và  - Nike Elastico Finale II  là đôi giày  nhẹ nhất trong danh sách của chúng tôi.

 Nike sử dụng một miếng lưới với PU da ở phía trên. Thêm vào đó là một lớp  NikeSkin quanh ngón chân giúp tăng cường độ bền.

Họ đã tạo ra đôi giày đá bóng thấp với độ độ bền và cảm giác bóng tuyệt vời, và vẫn đảm bảo bạn có một mức cân bằng và sự bảo vệ khi cần thiết. Đế giày mang một cấu trúc và cấu hình  khác nhau,tạo độ bám tốt trong bề mặt trong nhà.

Top 1 - Nike Gato II IC

 




Nike đã tạo ra một đôi giày đá bóng đáp ứng tuyệt vời cho  kỳ vọng  của các cầu thủ trong nhà . Những cầu thủ chuyên nghiệp  chỉ cần cảm giác tự nhiên hơn là thời trang.

Nike Gato II IC mang lại sự thoải mái cao nhất trong một chiếc giày đá bóng.Phía bên trong giày sử dụng chất liệu Lunarlon  duy nhất, giúp đôi giày có trọng lượng và mềm mại.

Phía trên Nike sử dụng da dê mềm giúp tạo cảm giác bóng tốt và có lớp lưới Hyperfuse giúp đôi giày thoáng khí hơn .