5 đôi giày đá bóng futsal được trang web chuyên về review giày thể thao uy tính tại mỹ đánh giá là tốt nhất, cùng với thời gian diễn ra vòng chung kết giải UEFA European Futsal 2014 tại Bỉ, được các cầu thủ futsal sử dụng nhiều nhất.



1) Giày futsal Nike5 Luna Gato II


Lunar Gato II được thiết kế cho các bề mặt trong nhà và sử dụng công nghệ độc quyền Lunarlite lấy cảm hứng từ các phi hành với phần gần mủi giày có màu sang hơn.

Lớp da của giày Nike5 Luna Gato II được làm bằng công nghệ Phylon làm cho đôi giày futsal có trọng lượng siêu nhẹ và độc đáo.

 




2) Giày futsal Nike5 Elastico Finale II

Là một trong những đôi giày đá bóng siêu nhẹ Giày futsal  Nike5 Elastico Finale II được thiết kế dành riêng cho san futsal với vật liệu nhẹ và tạo sự mềm mại cũng như linh hoạt cho cầu thủ

 




3) Giày futsal Adidas FreeFootball Top Sala


Giày futsal Top Sala là giày đá bóng cao cấp được Adidas thiết kế dành riêng cho sân trong và và sân cỏ nhân tạo ,nó  kết hợp giữa trọng lượng nhẹ và độ bền cao cùng với tấm lưới thoáng khí.

 




4) Giày futsal adidas FreeFootball SpeedTrick

Là giày đá bóng dành cho những cầu thủ có tốc đội cao với phần đế giày được thiết kế đặt biệt giúp tăng cường độ bám trên sân futsal hoặc sân cỏ nhân tạo,
Đôi giày đá bóng có một lớp da tổng hợp được đục những rảnh phía trên và 2 bên giúp tăng cường sự thoải mái và đế bằng cao su đặt biệt giúp độ bám tốt hơn.

 




5)Giày futsal  Joma Top Flex


Giày futsa Joma Top Flex là một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu giày nổi tiếng của Tây Ban Nha được thiết kế giúp tạo sự thoải mãi, linh hoạt và độ bám trên các bề mặt trong nhà. Đoi giày futsal kết hợp việc sử dụng da và lưới giúp đôi giày có trong lượng nhẹ và thoải mái.