Giày futsal Adidas Gloro 16.2 là thế hệ thứ 2 của giày đá bóng Adidas Gloro, được cho ra mắt vào tháng 5 năm 2015. Phiên bản thứ 2 của giày đá bóng Adidas Gloro 16.2 được thiết kế dành cho những người muốn có một đôi giày đá bóng nhẹ , có thiết kế cổ điển.

 

giày đá bóng futsal Adidas Gloro 16.2

 


Phiên bản thứ nhất được chính thức tung ra thị thường vào tháng 7 năm 2015 và được thay thế bằng phiên bản giày đá bóng Adidas Gloro 15.2. với 4 màu khác nhau bao gồm trắng, đỏ, xanh và đen.

giày đá bóng futsal Adidas Gloro 16.2

Giày futsal Adidas Gloro 16.2



Thế hệ thứ 2 của giày đá bóng Adidas Gloro giới thiệu một thiết kế cổ điển với 2 sọc mang biểu tượng của Adidas ở thân giày, lấy cảm hứng từ phiên bản Adidas Gloro 16.1, ở phàn gót chân có chữ Gloro. Phần lưỡi giày ngắn hơn. Làm gợi nhớ tới giày đá bóng Adidas Topsala.

 

giày đá bóng futsal Adidas Gloro 16.2



Giống như thế hệ đầu tiên, giày đá bóng Adidas Gloro 16.2 cũng được tung ra thị trường với 4 màu sắc đó là đen, trắng , xanh và đỏ, đây là 4 màu sắc thường được sử dụng trong các mẫu giày đá bóng truyền thống của Adidas.

giày đá bóng futsal Adidas Gloro 16.2


Giày đá vóng Adidas Gloro 16.2 được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất , mang tiêu chuẩn của những đôi giày đá bóng trong nhà mới nhất của Adidas. Bao gồm cho cả 2 phiên bản IC (Trong nhà) và TF (Giày đá bóng cỏ nhân tạo).


giày đá bóng futsal Adidas Gloro 16.2



Với một thiết kế cổ điển, chắc chắn và một mức giá hợp lý và khoản 60$, giày đá bóng Adidas Gloro 16,2 được kỳ vọng mang lại cơn sốt trong thị trường giày đá bóng futsal.