Adidas đã cho ra mắt một phiên bản giày đá bóng với thiết kế ấn tượng và số lượng giới hạn tái dựa trên thiết kế của đôi giày adidas f50 adizero như là một phần của bộ sưu tập “ThereWillBeHaters”

 


Các thiết kế của phiên bản đặc biệt adizero f50 thể hiện cho sự sáng tạo và tốc độ mà chỉ có những  cầu thủ tốt nhất mới có thể sở hữu. Đôi giày đá bóng trái và phải được thiết kế các họa tiết khác nhau  với chủ đề "tình yêu" và "thù hận". Đôi giày đá bóng có màu màu đen và biểu tưởng hộp sọ thể hiện sức mạnh, quyền lực và hận thù. Việc chiếc giày bên trái lại được thiết kế với màu sắc tươi sáng và kiểu dáng đa dạng bao gồm một hoa hồng tượng trưng cho tình yêu của cầu thủ .

 




Đôi giày đá bóng mới này có đầy đủ các tính năng mà adidas  làm cho adidas f50.  adidas adizero như là một  “vũ khí” tốt nhất của cầu thủ đá bóng để tăng tốc độ và khả năng cơ linh động trong các tình huống xử lý bóng.  Lớp dribbletex 3D trên Tối ưu hoá tốc độ trên lừa bóng trong tất cả các điều kiện trong khi kết cấu grip, cấu hình stud và mức độ thứ hai của lực kéo trên cơ sở bàn chân cung cấp khả năng cơ động tối đa.