Bóng đá là bộ môn thể thao được rất nhiều người ưa thích và tham gia, với sự phát triển của sân cỏ nhân tạo đã giúp người người có thể tiếp cận với môn thể thao vua trong thành phố, tuy nhiên mặt sân cỏ nhân tạo và mặt sân tự nhiên có những đặc điểm khác nhau, vì vậy việc lựa chọn cho mình một đôi giày tốt sẽ giúp bạn chơi bóng tự tin hơn và đảm bảo an toàn cho đôi chân của bạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại giày đá banh khác nhau và mỗi loại giày có một đặc điểm khác nhau phụ thuộc vào cách chơi bóng và sở thích của mỗi người thông thường hiện nay có 1 số loại giày mà người chơi hay chọn đó là :

Loại thứ nhất mà người mua cần chú ý đến là loại giay futsal đinh dặm (Turf Floor). Loại giày này có đinh bằng nhựa hoặc cao su hoặc cả hai chất liệu trên, thiết kế dành riêng cho luyện tập nhẹ và rất bám sân ngay cả khi trời đang mưa. Phần đế giày có nệm lót khá mềm nên khi di chuyển sẽ không bị đau chân.

 

 

Tuy nhiên, loại giày đinh dặm làm người chơi thực hiện thao tác kỹ thuật không tốt.

Loại thứ hai là loại giay futsal trong nhà (Indoor Soccer) Loại giày này chơi tốt ở các sân trong nhà cũng như sân cỏ nhân tạo. Ưu điểm: khống chế bóng tốt, thuận lợi trong di chuyển, sử dụng các động tác rê dắt bóng thanh thoát. Nhưng lại có nhược điểm bị trơn trượt khi mặt sân ướt.

 

 

 

Tuy nhiên, trong một số nhãn hiệu, giày đinh tán không có phần nệm bảo vệ gót chân và phần đế làm đau chân, dễ trật sơ mi khi di chuyển không cẩn thận.

Loại thứ ba là loại giày đinh AG (ARTIFICAL GRASS). Loại giày này các bạn có thể sử dụng đá sân cỏ nhân tạo hoặc sân cỏ tự nhiên. Đặc biệt sử dụng chuyên cho sân cỏ nhân tạo 7 người. Ưu điểm: Do đế tương đối cao nên cầu thủ có thể trụ và xoay chuyển đột ngột ở không gian rộng như sân 7 và sân 11 cỏ tự nhiên. Nhược điểm: Do đây là loại đinh cao nên cầu thủ có thể thực hiện kĩ thuật không tốt.

 

 

 

Sự lựa chọn giày thì đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều nhãn hiệu. Thế nên, người chơi nên đến những cửa hàng uy tín để chọn giày chất lượng và đẹp. Ngoài việc đến các của hàng chính hãng của các nhãn hiệu có tiếng như: Adidas, Nike….Mọi người có thể lựa chọn ở các cửa hàng bán giày uy tín trong thành phố với giá cả phải chăng có thể hợp túi tiền với nhiều đối tượng, nhiều mẫu mã để lựa chọn với chất lượng khá tốt

 

 

Hãy nhanh chân đến shop giay co nhan tao để nhanh chóng sỡ hữu cho mình đôi giày ưng ý và tận hưởng chương trình khuyến mãi của shop :

Mua giày tặng túi xách đựng giày,

 

 

Nhanh tay đến giay co nhan tao để chọn cho mình một đôi ưng ý và nhận quà nhé.