Đã 30 năm kể từ ngày Adidas cho ra mắt giày đá bóng  huyền thoại  Adidas Copa Mundial, giày đá bóng được giới thiệu vào đầu những năm 80 và nhanh chóng trở thành biểu tượng của giày đá bóng 1 thời.


Giày futsal Adidas Copa 17.3

Giày futsal Adidas Copa 17.3

 

Giày futsal Adidas Copa 17.3 được Adidas giới thiệu như là một phiên bản nâng cấp hiện đại của giày đá bóng tường làm mưa làm gió một thời  Adidas Copa Mundial.

Phù hợp và ôm chân

Giày đá bóng  Adidas Copa 17.3 được thiết kế phù hợp tuyệt vời với chân, Phần thiết kế lạ mắt nhưng sáng tạo trên giày Copa 17.3 chính là phần lưỡi giày. Lúc đầu mang bạn có thể cảm thấy hơi lúng túng tuy nhiên khi chơi bóng bạn còn không nhận ra nó đang ở đó, phần tiếp giáp giữa lưỡi giày và thân giày rất mỏng để không tạo sự khó chịu khi mang nhưng vẫn tạo nên cảm giác ôm chân.

Giày futsal Adidas Copa 17.3

 

Phần da Kangoru ở phía trên rất mềm mại và thoải mái, có cảm giác da hơi dày tuy nhiên nó lại giúp giày ôm êm hơn , lực sút bóng mạng hơn. Phần đế cung cấp độ bám tốt trên mặt sân trong nhà với một số gai nhỏ không đồng nhất.

 

Giày futsal Adidas Copa 17.3



Cảm giác bóng và chạm bóng.

Da kangaroo tạo liên lạc rất tốt với bóng, tuy nhiên khi bạn mang lâu phần da sẽ ít mềm hơn bạn có chăm sóc và vệ sinh thường xuyên không được để giày dưới nắng nhiều.

 

Giày futsal Adidas Copa 17.3



Giống như hầu hết giày đá bóng bằng da, giày đá bóng Adidas Copa 17.3 IC tạo ra một lớp bảo vệ giữa bạn và bóng. Tăng cường lực sút khi tiếp xúc bóng và bảo vệ bàn chân khỏi chấn thương. Hơn thế nữa giày Adidas Copa 17.3 IC giúp bạn sút bóng và chuyên bóng chính xác hơn.

Giày futsal Adidas Copa 17.3



Phần đế của giày có thiết kế khá đặt biệt so với các phiên bản giày đá bóng danh cho sân trong nhà khác của Aididas, nó được làm từ cao su nguyên khối mềm giúp với nhiều vân không đồng nhất và vân tròn ở phần ngón cái giúp tạo độ bám tốt và dễ dàng đổi  hướng khi chơi bóng.
 

Tổng thể Giày đá bóng  sân futsal Adidas Copa 17.3 IC là giày đó bóng hoàn hảo với trọng lượng rất nhẹ  (200 gram/size 43). Nó là một trong những giày đá bóng tạo sự thoải mái nhất với thiết kế hiện đại. Da kangaroo mềm và ôm chân tốt.