Để chứng minh sự yêu thích của mọi người. Nike cho xuất bản Giày đá bóng Nike Tiempo Ronaldinho 'Gold' phiên bản giới hạn  đã được bán hết  trong vài phút chính thức ra mắt sau đó ngày 2 tháng 9, và bây giờ đã có sẵn trên eBay với giá hơn gấp đôi giá gốc.

 

 

 

Ronaldinho đã mua đôi thứ 940 trong số 3000 đôi giày bóng đá Nike Tiempo V truyền thống cao cấp 'Gold' màu trắng/vàng tuyệt đẹp trong trận bóng đá tại Fluminense giao hữu với Atletico Mineiro vào ngày 30 tháng 8,trước đây anh ấy mang giày Nike Tiempo V truyền thống.

 

GIÀY BÓNG ĐÁ NIKE TIEMPO V CAO CẤP ĐƯỢC ĐẶT BÁN TRÊN EBAY

 

Đôi giày này được đấu với giá lên tới 593 USD – còn 2 ngày nữa cho người đấu giá.

 

Giới hạn số lượng 3000 đôi trên toàn cầu, giày Nike Tiempo V Ronaldinho truyền thống lần thứ hai được mọi người ưa thích nhất trong giày bóng đá Nike năm nay, trong khi Nike tung ra với số lượng rất ít giày bóng đá Nike Superfly CR7 vàng vào cuối tháng 2-2015 (giới hạn 333 đôi trên toàn cầu).

 

 

Giày Nike Tiempo Ronaldinho truyền thống đã sẵn sàng cho giá bán lẻ là 300 USD (300 Euro, 250 GBP),  khiến chúng đắt hơn so với Giày Nike Tiempo V truyền thống cao cấp Francesco Totti.Việc đấu giá các đôi giày Nike Tiempo Ronaldinho truyền thống được ưa thích đã tăng lên đến gấp đôi giá ban đầu, và vẫn có hai ngày còn lại cho người đấu giá.

 

 

                                                                  

Các đại lý khác đã mua lại những đôi giày tuyệt đẹp với giá hơn 600 USD (mua ngay). So với giày Nike Mercurial Superfly CR7 vàng hiếm hoi (lên đến 3000 USD), nó bình thường vẫn ổn định.

 

Đó là cách Doanh nghiệp hoạt động. Bạn nghĩ gì về những người mua giày ngay lập tức sau đó họ bán lại?