Bộ sưu tập giày đá bóng Nike FootballX Safari 2016 dành cho sân futsal và sân cỏ nhân tạo được chính thức giới thiệu bào ngày 21 tháng 12 năm 2015. Mặc dù bao gồm các loại giày đá bóng có nhãn hiệu khác nhau nhưng trong bộ sưu tập này các giày đó bóng đều có màu Safari.

 

Nike FootballX Safari 2016

 


Được thiết kế dành riêng cho sân cỏ nhân tạo và sân futsal bộ sưu tập Nike FootballX là phiên bản thu nhỏ của các giày đá bóng được phát hành trong năm 2015. Trong đó HypervenomX được thêm vào bộ sưu tập này sau khi phát hành phiên bản thứ 2.

 

Nike FootballX Safari 2016
Bộ sưu tập Nike FootballX Safari

 

 

 

Thiết kế nhằm hướng tới màu sắc được sử dụng trong giày đá bóng Nike ngoài trời Nike Hypervenom, Magista và Mercurial  trong nhà có màu sắc được trưng mang tính biểu tương của Nike những năm 1987 đó là màu Safari với đôi giày đá bóng Nike Air Safari.

Với màu trắng , đen , xanh ngọc giày  HypervenomX có thiết kế rất tinh tế, có chấm đen ở phía nền trắng làm chủ đạo.

 

Nike FootballX Safari 2016




Giày Nike Magista X  có các màu đen, tím và một dải màu đổ từ đen sang xám từ mủi giày tới đế giày, Logo Nike màu trắng và có viền tím.

 

Nike FootballX Safari 2016


 

Có lẻ đẹp nhất là giày Nike MercurialX Finale, giày có thiết kế màu tối với những điểm nhất ở phần logo và gần đế giày màu cam , màu sắc sử dụng cho các giày đá bóng Nike Mercurial Superfly tiếp theo.

 

Nike FootballX Safari 2016