Nike sẽ công bố một thiết kế mới của Nike Tiempo dành cho sân cỏ nhân tạo và sân trong nhà trong mùa hè này đó là Nike TiempoX Proximo, đây là thành viên thứ 4 của bộ sưu tập Nike FootballX. Giày futsal Nike TiempoX Proximo sẽ kế thừa những tính năng cao cấp của Nike Tiempo truyền thống kết hợp với giày đá bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo và sân trong nhà.

 

Nike TiempoX Proximo

Nike TiempoX Proximo

 

Trong khi những phiên bản khách của bộ sưu tập Nike  FootballX là Magista và Mercurial sẽ được trang bị cổ cao thì phiên bản Nike TiempoX Proximo sẽ được trang bị cổ thấp làm cho đôi giày mang dáng dấp của đôi giày Nike Tiempo VI  Truyền thống.

 

Nike TiempoX Proximo



Giày đá bóng Nike TiempoX Proximo có thiết kế da kangaroo ở mặt trên giúp tăng cường cảm giác bóng trong mọi điều kiện thời tiết, trên thân giày có lớp xương làm bằng sợi siêu nhẹ với công nghệ X-ray đã được giới thiệu trên Nike Tiempo Legend VI giúp giữ sự ổn định của lớp da bên ngoài giúp đôi giày ôm chân hơn.

 

Nike TiempoX Proximo



Một phần công nghệ của  giày Nike Tiempo VI  Truyền thống dành cho sân cỏ tự nhiên đã không được nike áp dụng cho sân cỏ trong nhà, Tuy nhiên Nike đã áp dụng một trong những tính năng tốt nhất của  Nike Tiempo VI cho đôi giày này. Phần đế giày được thiết kế y hệt như  phiên bản giày trong nhà khác của Nike là MagistaX Finale bao gồm của miếng đệm giày Lunarlon.

 

Nike TiempoX Proximo

Phần đế giày Nike TiempoX Proximo

 

Về mặt thẩm mỹ giày futsal Nike TiempoX Proximo được thiết kế sao cho gần giống nhất với Tiempo Legend VI , phiên bản giày được các hậu vệt trên sân cỏ nhân tạo tin dùng nhất.

Những phiên bản đầu tiên của giày Nike TiempoX Proximo sẽ là đen, đỏ và nâu. Phiên bản thương mại sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2016 và sẽ được cập nhật màu sắc thường xuyên sau mổi tháng. Đôi giày có mức giá tương đối cao là 160 USD.