Giay Lunar Gato 2

 

Giày futsal Nike Lunar Gato 2 là đôi giày đá bóng được nhiều cầu thủ danh tiếng đánh giá mang lại sự thoải mái và tự nhiên nhất. Lớp da tổng hợp phía trên là sự kết hợp giữ da dê cực kỳ mềm mại và công nghệ Hyperfuse, bên trong là lớp đệm Lunarlon tạo nên 1 đôi giày đá bóng sân trong nhà thoải mái nhất mà bạn từng mang.
Lớp da dê ở phía trên bảo vệ chắc chắn bàn chân những vẫn duy trì được một cảm giác bóng linh hoạt. Khi bạn siết chặt dây giày bạn sẽ thấy rằng lớp Hyperfuse ở phía trong lớp da sẽ giúp đôi giày ôm chặt bàn chân mà không tạo cảm giác khó chịu.

 

Giay Lunar Gato 2

 

Một số cầu thủ thường cảm thấy khó chịu với phần lưỡi giày. Phần lưỡi giày cứng thường gây khó chịu ở phần cổ chân hoặc bàn chân nếu bạn siết dây quá chặt, Tuy nhiên giày Lunar Gato 2 với phần lưỡi giày có viềng mềm mại giúp bảo vệ bàn chân mà không mang lại cảm giác khó chịu.

 

Giay Lunar Gato 2


 

Miếng lót chân kết hợp giữa lưới và da lộn tạo cảm giác đệm an toàn, giúp bảo vệ bàn chân khỏi những da đập manh xuống sân. Lót giày sử dụng lớp Lunarlon dành cho sân futsal và sân cỏ nhân tạo. Miếng lót giày tương đối mỏng phần nữa sau của đế giày dày hơn phần mũi giày thấp hơn. Lót giày hổn hợp với công nghệ Lunarlon là một công nghệ tuyệt vời giúp tăng tốc dễ dàng hơn  mà hầu hết các đôi giày đá bóng sân futsal và sân cỏ nhân tạo không có được. Nó có thể tháo rời dễ dàng.

 

Giay Lunar Gato 2

 

Giống với bất kỳ đôi giày đá bóng có da tự nhiên khác giày đá bóng Lunar Gato 2 có lớp da có thể dãn ra theo kích thước của bàn chân. Phần da dê bao phủ toàn bộ phía trên bàn chân đó là loại da mềm không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn có độ bền tốt, Nó có tính thẩm mỹ cao và không bị nới rộng theo thời gian. Giày futsal Lunar Gato 2 có thể co dãn để phù hợp với hình dạng bàn chân chỉ sau vài giờ bạn mang nó.

 

Giay Lunar Gato 2




Nike Lunar Gato 2 thực sự  khá nhẹ so với số lượng đệm mà nó cung cấp. Với trọng lượng 243 Gram, Giày Nike Lunar Gato 2 được xem là nhẹ hơn so với những đôi giày futsal, và có lẽ là thoải mái hơn nhiều.  Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giày nhẹ mà không hy sinh sự thoải mái. Lunar Gato 2 là một trong rất ít lựa chọn đáp ứng tiêu chí này.

 

Giay Lunar Gato 2



Giày Nike Lunar Gato 2 có một đế giày hoàn toán mới. Được làm từ cao su khá mềm, với các đường vân khác nhau khá phức tạp, được thiết kế để cho phép cầu thủ có thể đổi hướng và tăng tốc tối ưu nhất. Phần đế cao su dưới ngón chân cái có đường vân sâu hơn tạo độ bám tuyệt vời . Được làm bằng đế cao su mềm nên đôi giày tạo được lực bám tốt trên cả sân trong nhà và sân cỏ nhân tạo cũng như đường phố.

 

Giay Lunar Gato 2


 

Về vấn đề cảm giác bóng và chạm bóng, về tổng thể da dê có độ dày  phù hợp tạo cảm giác bóng tốt nhưng nó cũng mềm mại cho bạn cảm giác thoải mái.
Một cải tiến lớn ở Nike Lunar Gato 2 là chất lượng của da ở phần mũi bàn chân và hộp bảo vệ các ngón chân. Phần da ở các ngón chân được làm thủ công bằng da siêu bền, và được làm xơ để giúp tăng cường độ tiếp xúc với bóng.

 

Giay Lunar Gato 2




Giày futsal Nike Lunar Gato 2 được sử dụng vật liệu chất lượng rất cao. Đây là một chiếc giày mà bạn có thể sử dụng từ 2 đến 3 năm mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Hãy nhớ rằng Lunar Gato 2 được làm bằng da tự nhiên, vì vậy bạn cần bảo trì và giữ dìn tốt để đảm bảo rằng da vẫn còn trong tình trạng tối ưu.