Adidas vừa cho ra mắt các phiên bản giày đá bóng đặc biệt ,Adidas Lionel Messi 2015 Ballon d'Or ,với nhãn nhiêu "Adidas Messi 15 Platinum Edition" kỷ niệm việc Messi vừa giành chiến thắng lịch sử tranh quả bóng vàng thế giới Ballon .
Adidas giới thiệu phiên bản giày Adidas Messi với thiết kế mới vào tháng 5 năm 2015, lần đầu tiên giày đá bóng được in logo mang thương hiệu riêng của một cầu thủ.

 

Adidas Messi 15 Platinum Edition

Adidas Messi 15.1 Platinum Edition

 

Với thiết kế dựa trên phiên bản giày đá bóng Adidas Messi 15.1 thông thường, Giày Adidas Messi Ballon d'Or đặc biệt 2015-2016 có màu trắng và bạch kim, Phần biểu tượng 3D hình lồng ở gót chân được mạ bạch kim trong khi logo của Messi được làm từ bạch kim nguyên chất.

 

Adidas Messi 15 Platinum Edition


   Các lồng mang tính biểu tượng của Adidas Messi 2015 Ballon d'Or làm từ bạch , trong khi logo của Messi trên gót chân có mặt kim loại rõ rệt hơn. Nếu không, Adidas Messi 2015 Ballon d'Or khởi động là hoàn toàn màu trắng, bao gồm cả các tài liệu trên tổng hợp và một tấm duy nhất sự nhanh nhẹn.

 

Adidas Messi 15 Platinum Edition



Adidas đã thêm vào phiên bản giày Adidas Lionel Messi 2015 Ballon d'Or dòng chữ "El más grande de todos los Tiempos" (vĩ đại nhất của mọi thời đại) trên đế lót giày. Chiếc còn lại có 5 chấm tròn biểu tượng cho 5 quả bóng vàng mà Messi đã giành được. Trên miếng lưỡi giày là hình khuôn mặt Messi với phong cách cổ điển.

 

Adidas Messi 15 Platinum Edition

 


Adidas Messi 15.1 Platinum Edition được thiết kế giống hệt với phiên bản thường, ngoài việc sử dụng da cao cấp,và loại bạch kim tinh khiết. Logo của Messi và logo adidas đều được làm từ bạch kim thật.
 

Adidas Messi 15 Platinum Edition


Đã công bố một ngày sau khi diển ra gale trao quản bóng vàng  2015 Ballon, Adidas đã xác nhận rằng Adidas Messi 15.1 Platinum Edition là giày đá bóng "không phải để bán".

Bạn có thích giao diện mới của giày đá bóng Messi mới không?